HLV Quảng Nam: “Chúng tôi chỉ cầu sức khỏe, may mắn cho cầu thủ”

12/07/2020 23:56

Phát biểu trước báo giới sau trận đấu với Nam Định, HLV Đào Quang Hùng của CLB Quảng Nam đã lý giải về tin đồn liên quan đến việc đồng nghiệp yểm bùa sân Thiên Trường.

HLV Quảng Nam: “Chúng tôi chỉ cầu sức khỏe, may mắn cho cầu thủ” - 1
HLV Đào Quang Hùng lý giải về sự cố đồng nghiệp nghi yểm bùa sân Thiên Trường trước trận CLB Nam Định gặp CLB Quảng Nam: “Tôi xin phép không bình luận gì nhiều về việc làm của đồng nghiệp vào chiều 11/7. Tôi chỉ muốn nói đó là việc làm bình thường của các đội bóng, không riêng gì CLB Quảng Nam.
Chúng tôi cầu sức khỏe, may mắn cho cầu thủ chứ không cầu thắng mà nhiều người nâng cao quan điểm. Nếu mà cầu thắng, CLB Quảng Nam đã vào nhóm đầu từ lâu rồi”.
Ở trận đấu tại vòng 9 LS V-League 2020, CLB Quảng Nam đã thua CLB Nam Định 0-1 trong thế trận một chiều. Sức ép của khán giả trên sân Thiên Trường khiến các cầu thủ Quảng Nam không thể hiện được nhiều và chấp nhận thất bại.
HLV Quảng Nam: “Chúng tôi chỉ cầu sức khỏe, may mắn cho cầu thủ” - 2

CLB Quảng Nam (xanh) thua CLB Nam Định 0-1 trên sân Thiên Trường

HLV Quảng Nam chia sẻ: “Trong trận này, cầu thủ Quảng Nam chơi tốt, tinh thần quyết tâm và tạo ra nhiều cơ hội. Đội chỉ thua đúng một tình huống cố định, cũng là tình huống mà tôi đã dặn các cầu thủ rất kỹ.
Chúng tôi có cơ hội rõ ràng, nhưng trọng tài có phần thiên vị đội chủ nhà nên đã bỏ qua tình huống đó”.
HLV Đào Trọng Hùng cũng cho rằng trọng tài sai lầm khi từ chối phạt đền cho CLB Quảng Nam ở cuối hiệp 1: “90% tình huống đó là penalty. Cầu thủ đã thoát xuống và hậu vệ Nam Định phạm lỗi từ phía sau. Theo luật là phạt đền, nhưng luật cũng cho phép trọng tài ra quyết định dựa trên sự ghi nhận của mình.
Phạt đền, việt vị, công nhận bàn thắng hay không luôn có sự tác động từ khả năng nhận định. Trọng tài cũng là con người, có lúc sai, lúc đúng, tôi không bàn nữa, tôi chấp nhận”.
Cuối cùng, thuyền trưởng CLB Quảng Nam cho biết chặng đường phía trước đầy khó khăn khi đội nhà đang xếp cuối bảng với 7 điểm/9 trận: “Tôi mới chỉ đảm nhận trách nhiệm HLV trưởng có 12 ngày thôi, chặng đường sắp tới sẽ rất khó khăn.
Tôi hy vọng vào sự hợp tác giữa cầu thủ và ban huấn luyện mới. Chúng tôi tin mình có cơ hội đạt thứ hạng tốt hơn trước khi kết thúc giai đoạn một của mùa giải”.
HLV Quảng Nam: “Chúng tôi chỉ cầu sức khỏe, may mắn cho cầu thủ” - 3
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Quảng Nam: “Chúng tôi chỉ cầu sức khỏe, may mắn cho cầu thủ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO