HLV Kiatisuk khen món phở Việt Nam, người hâm mộ nức lòng

20/12/2020 16:18

Sau khi tới Việt Nam, HLV Kiatisuk đã phải cách ly 14 ngày ở TPHCM. Trên trang Facebook cá nhân, ông đã đăng tải hình ảnh thưởng thức món phở Việt Nam.

Như đã biết, HLV Kiatisuk đã tới Việt Nam vào ngày 18/12. Sau đó, ông đã thực hiện cách ly theo 14 ngày theo đúng quy định. Trong khu cách ly, "Zico Thái" đã được thưởng thức món phở của Việt Nam. Điều đó làm ông rất ấn tượng.

Tân HLV trưởng của HAGL đã đăng tải đoạn video thưởng thức món phở, kèm theo dòng chú thích: "Chào buổi sáng. Phở bò. Phở gà. Phở heo".

HLV Kiatisuk khen món phở Việt Nam, người hâm mộ nức lòng - 1

HLV Kiatisuk thích thú thưởng thức món phở Việt Nam trong khu cách ly

Trong đoạn video, chiến lược gia người Thái Lan đã gửi lời chào tới người hâm mộ bằng tiếng Việt. Kèm theo đó, ông đã còn tấm tắc khen ngợi món phở của Việt Nam.

Điều này khiến cho những người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú. Họ đã có dòng bình luận dưới bài đăng tải của HLV Kiatisuk với những nội dung như sau:

"Chào buổi sáng, anh trai"

"Khi nào Gia Lai về Bình Dương thi đấu cho con chụp chung tấm hình nha chú"

"Hôm nào về Quảng Ninh em mời anh ăn bún hải sản nhé"

"Nốt 14 ngày ăn phở nước rồi lên Pleiku ăn phở khô anh ơi"

"Giúp HAGL tranh huy chương nhé HLV"

"Chúc anh thật nhiều sức khỏe, mau chóng hoàn thành 14 ngày cách ly và thành công cùng HAGL mùa bóng 2021 nhé Kiatisuk"

HLV Kiatisuk khen món phở Việt Nam, người hâm mộ nức lòng - 2

HLV Kiatisuk sẵn sàng đón nhận thử thách ở HAGL

Theo kế hoạch, sau thời gian cách ly, HLV Kiatisuk sẽ tới Gia Lai để nhận nhiệm vụ ở CLB HAGL. Sau đó, ông sẽ cùng CLB mới tham dự giải giao hữu với các CLB Nam Định, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Đà Nẵng và Bình Dương. Đây là cơ hội để HLV người Thái Lan chốt lực lượng mùa giải mới.

Do chưa có lực lượng tốt nhất, nhiều khả năng HAGL sẽ thi đấu những vòng đầu tiên ở V-League chỉ tới 1-2 ngoại binh. HLV Kiatisuk cần thêm thời gian tuyển mộ thêm những ngoại binh mới cho CLB phố Núi.

Nhìn chung, lực lượng nòng cốt của HAGL trong mùa giải tới vẫn là những tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy... Mục tiêu của Zico Thái trong mùa giải đầu tiên là có suất trong top 5 ở V-League.

H.Long

  • Lịch thi đấu bóng chuyền (19/3)
    Tâm điểm trận đấu là cuộc chạm trán giữa Xi măng Long Sơn Thanh Hóa và VTV Bình Điền Long An, cả hai đều là những đội bóng có thành tích bất bại tính đến thời điểm hiện tại.
  • Lịch thi đấu giải bóng chuyền VĐQG 2024
    Vòng I diễn ra từ 16 đến 23/3 tại Bình Phước, trong khi vòng II và vòng Chung kết diễn ra từ 7 đến 17/11 tại Lào Cai. Đây cũng là năm đầu tiên giải VĐQG diễn ra theo thể thức 9 đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm thay vì chia bảng như các năm trước.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (18/3)
    Trận đấu chú ý ngày hôm nay là cuộc chạm trán giữa BTL Thông Tin và Vietinbank
  • Carlos Alcaraz vô địch Indian Wells 2024
    Carlos Alcaraz xuất sắc đánh bại đàn anh Daniil Medvedev sau hai set với điểm số 7-6(7-5) và 6-1 để lên ngôi vô địch Indian Wells 2024.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền hôm nay (17/3)
    ĐKVĐ Ninh Bình LP Bank có trận ra quân vào ngày hôm nay, đối thủ chỉ là một Hà Nội mới lên hạng.
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (16/3)
    Giai đoạn 1 giải bóng chuyền nữ VĐQG 2024 - Cúp Hóa chất Đức Giang diễn ra từ 16/3-23/3.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisuk khen món phở Việt Nam, người hâm mộ nức lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO