C.Ronaldo tình tứ cùng bạn gái xinh đẹp trên siêu du thuyền hơn 428 tỷ đồng

30/06/2020 06:27

Thêm một khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào nữa giữa C.Ronaldo và mỹ nhân Georgina Rodriguez khiến cho các fans hâm mộ phải xôn xao, ghen tị.

C.Ronaldo tình tứ cùng bạn gái xinh đẹp trên siêu du thuyền hơn 428 tỷ đồng - 1
CR7 và Georgina Rodriguez hạnh phúc khoe ảnh đi chơi trên du thuyền
Mới đây, C.Ronaldo đã “tranh thủ” đưa cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez đi nghỉ tại thành phố biển Viareggio, Italia.
Theo nhiều trang tin địa phương thì đôi uyên ương nổi tiếng đã chọn khách sạn hạng sang Forte dei Marmi làm chốn nghỉ ngơi. Sau đó, CR7 còn đặc biệt chuẩn bị cho bạn gái một chuyến đi thưởng ngoạn cảnh biển trên du thuyền sang trọng.
CR7 và bạn gái đã có những giây phút nằm dài tắm nắng trên chiếc du thuyền tình yêu mang tên Africa I, có giá trị lên tới 15 triệu bảng Anh (hơn 428 tỷ đồng).
C.Ronaldo tình tứ cùng bạn gái xinh đẹp trên siêu du thuyền hơn 428 tỷ đồng - 2
Mỹ nhân Georgina Rodriguez cũng diện một loạt đồ hiệu đắt đỏ
C.Ronaldo tình tứ cùng bạn gái xinh đẹp trên siêu du thuyền hơn 428 tỷ đồng - 3
Georgina Rodriguez quả thực hạnh phúc khi được CR7 cưng chiều hết mực
Và để tương xứng với siêu du thuyền sang trọng, mỹ nhân Georgina Rodriguez cũng diện một loạt phụ kiện đắt tiền với chiếc quần hàng hiệu giá 510 bảng Anh, đôi giày giá 705 bảng Anh, áo khoác tốn 1.210 bảng Anh và tất đi chân cũng lên tới 140 bảng Anh một đôi.
Tổng cộng, màn phối đồ “sương sương” của bạn gái CR7 có giá trị lên tới 2.565 bảng Anh. Tuy nhiên, con số này cũng chẳng thấm tháp vào đâu so với khối gia tài kếch xù của CR7.
C.Ronaldo tình tứ cùng bạn gái xinh đẹp trên siêu du thuyền hơn 428 tỷ đồng - 4
Tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề lớn đối với CR7
Hồi đầu năm nay, C.Ronaldo đã được xướng tên trong tốp những ngôi sao thể thao giàu có nhất thập kỷ. Ước tính, chàng cầu thủ siêu sao có tới 548 triệu bảng Anh và dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, CR7 trung bình vẫn “bỏ túi” được 500.000 bảng Anh mỗi tuần.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
C.Ronaldo tình tứ cùng bạn gái xinh đẹp trên siêu du thuyền hơn 428 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO