CĐV “vượt rào” trận Mallorca - Barca tự hào vì được tận mắt thấy Messi

15/06/2020 11:33

Bất chấp việc phải đối mặt án phạt rất nặng, CĐV tràn xuống sân trong trận Mallorca - Barca vẫn cảm thấy tự hào vì... được tận mắt nhìn thấy Messi.

Trận đấu giữa Mallorca và Barca diễn ra rạng sáng 14/6 vừa qua phải diễn ra trong điều kiện không khán giả để đảm bảo an toàn, tránh lây lan dịch Covid-19. Tuy nhiên, vẫn có một fan cuồng của Lionel Messi tìm cách lẻn xuống sân khi trận đấu đang diễn ra. Anh chàng này chạy ngang sân, định tiếp cận Lionel Messi để chụp ảnh selfie nhưng bất thành và ngay lập tức bị lực lượng an ninh áp giải ra ngoài. 

cdv
Cậu bé fan cuồng Messi tự hào khi tràn xuống sân bất chấp sắp phải đối mặt án phạt nặng. (Ảnh: Getty). 

Trong một thông cáo đưa ra hôm 14/6 vừa qua, BTC La Liga cho biết: "Chúng tôi sẽ làm các thủ tục pháp lý vì đây được coi là hành động vi phạm pháp luật. La Liga muốn khẳng định quan điểm về việc lên án những việc làm như vậy, khi ai đó bất chấp tất cả và tạo ra những sự nguy hiểm với mọi người xung quanh".

Bất chấp việc phải đối mặt với những án phạt rất nặng, CĐV này vẫn tỏ ra hết sức hào hứng vì đã được xuống sân nhìn tận mắt thần tượng. Anh chàng trẻ tuổi nói: "Đó thật sự là khoảnh khắc tuyệt vời với tôi. Tôi đã phải nhảy qua hàng rào cao 2m để xuống được sân. Ước mơ của tôi là được chụp ảnh cùng Lionel Messi. Tôi đã đến chỗ anh ấy để chụp hình nhưng không thành công, tôi chỉ kịp chụp cùng Jordi Alba nhưng cảnh sát đã bắt tôi xóa hết những bức hình đó đi".

Việc các CĐV có thể lẻn xuống sân khi các trận bóng đá ở châu Âu đang thi đấu không phải là điều quá hiếm nhưng điều đó diễn ra trong bối cảnh các giải đấu đang phải thi đấu không khán giả mùa dịch Covid-19 thì đó thật sự là "hồi chuông cảnh báo" đến công tác an toàn, an ninh cho các trận đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CĐV “vượt rào” trận Mallorca - Barca tự hào vì được tận mắt thấy Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO