Cầu thủ Việt kiều Martin Lo lên tiếng bênh vực Quang Hải

27/06/2020 16:38

Sau sự cố Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư trên trang mạng cá nhân, giới cầu thủ Việt Nam đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp của mình. Tiền vệ Martin Lo đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc này.

Như đã biết, tiền vệ Quang Hải vừa bị hack Facebook, và những thông tin riêng tư của anh đã bị lộ. Sau khi HLV Chu Đình Nghiêm và các cầu thủ Hà Nội khẳng định sẽ đứng về Quang Hải, đến lượt các đồng nghiệp ở đội bóng khác cũng có những chia sẻ giúp tiền vệ mang áo số 19 sớm vượt qua sự cố để tập trung cho sự nghiệp.
Trao đổi với báo chí, tiền vệ Martin Lo cho biết: “Tôi không ai biết cuộc sống của Quang Hải như thế nào. Tôi chỉ biết Quang Hải là một cầu thủ bóng đá, thi đấu rất hay và làm được nhiều điều trên sân cỏ mang lại niềm tự hào cho CĐV Việt Nam.
Bây giờ chuyện cá nhân của cậu ấy bị lộ ra ở trên mạng, bị đánh giá, tôi thấy như thế là không công bằng với Quang Hải”.
Cầu thủ Việt kiều Martin Lo lên tiếng bênh vực Quang Hải - 1

Martin Lo lên tiếng bênh vực Quang Hải

Theo tiền vệ Việt kiều, người hâm mộ hãy cứ biết tới hình ảnh của Quang Hải trên sân bóng. Trong nhiều năm cầu thủ người Đông Anh đã cống hiến cho CLB và ĐTQG. Vì thế, việc có những đánh giá thế này thế khác sau sự cố vừa qua, là một sai lầm.
“Thực ra chuyện đó cũng không phải lỗi của Quang Hải vì có kẻ đã hack Facebook thì thật không công bằng. Chúng ta không biết rằng cậu ấy là người như thế nào, vì sao lại làm thế. Không thể đưa ra phán xét khi cậu ấy ở thế bị động vì bị kẻ khác tiết lộ đời tư được", tiền vệ từng thi đấu ở Australia cho biết.
Martin Lo đặt vấn đề: “Chúng ta hãy nghĩ xem người tung tin của Quang Hải có mục đích gì. Hơn nữa, hãy nghĩ tới Quang Hải. Chúng tôi không muốn quá đề cao sự quan trọng của một cầu thủ, nhưng rõ ràng cậu ấy đóng vai trò không hề nhỏ trong thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua.
Hãy cố gắng giúp đỡ Quang Hải, hỗ trợ cậu ấy để có thể làm được những điều tốt hơn. Hãy giúp Quang Hải toả sáng trên sân bóng”.
Trước những phản ứng có phần tiêu cực trong dư luận, Quang Hải đã vượt qua sức ép để thể hiện mình trong trận Hà Nội làm khách tại Bình Dương. Tiền vệ mang áo số 19 chơi lăn xả, thậm chí bị chảy máu đầu trong một pha tranh chấp.
Anh cũng có những hành động bảo vệ đồng đội khi bị nhân viên khiêng cáng sân Gò Đậu chơi xấu. Tất cả cho thấy Quang Hải đang nỗ lực khẳng định mình trên sân cỏ chứ không quá quan tâm tới chuyện đời tư bị người xấu lợi dụng cho mục đích riêng thời gian qua.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Việt kiều Martin Lo lên tiếng bênh vực Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO