Bầu Đức tặng quà đặc biệt cho Công Phượng trong ngày lấy vợ

17/11/2020 12:29

Công Phượng là cầu thủ mà bầu Đức cưng nhất. Ngày vui của Công Phượng dĩ nhiên không thể thiếu ông bầu này, và bầu Đức cũng dành phần quà đặc biệt cho cầu thủ con cưng, trong ngày Công Phượng lấy vợ.

Bầu Đức nói về đám cưới của Công Phượng: “Tôi tự hào khi Công Phượng cưới được vợ ngoan, hiền. Chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc”.

“Tôi tin rằng sau khi cưới vợ, sau khi yên bề gia thất, Công Phượng sẽ càng trở thành người có trách nhiệm, trong cuộc sống lẫn trên sân bóng, cậu ấy sẽ có thêm động lực cống hiến cho bóng đá Việt Nam” – bầu Đức nói thêm.

Bầu Đức tặng quà đặc biệt cho Công Phượng trong ngày lấy vợ - 1

Các bạn bè và đồng đội đến chung vui trong đám cưới của Công Phượng

Không quá khi cho rằng bầu Đức chính là người giúp Công Phượng thay đổi cuộc đời. Từ một cậu bé có năng khiếu đá bóng, bầu Đức dần biến Công Phượng trở thành ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Học viện HA Gia Lai JMG của bầu Đức phát hiện ra năng khiếu của Công Phượng khi cầu thủ này mới 11 – 12 tuổi, tuyển Công Phượng vào học viện từ năm 2007, trước khi từ bệ phóng HA Gia Lai, Công Phượng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, được sang Nhật Bản, Hàn Quốc và châu Âu đầu quân cho các CLB nước ngoài.

Bầu Đức tặng quà đặc biệt cho Công Phượng trong ngày lấy vợ - 2
Bầu Đức tin rằng Công Phượng sẽ có trách nhiệm hơn với nghề nghiệp, với bóng đá Việt Nam, sau khi yên bề gia thất

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức trước đây từng ví von, mỗi lần ông để cho cầu thủ của mình ra nước ngoài thi đấu, không khác cảm giác của người gả con cho gia đình thông gia.

Bầu Đức từng “gả” Công Phượng sang Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc), Sint Truidense (Bỉ), “gả” Xuân Trường cho Gwangwon United và Incheon United (Hàn Quốc), “gả” Tuấn Anh cho Yokohama FC (Nhật Bản).

Đến tối 16/11, thì bầu Đức đúng là gả con thật sự, khi Công Phượng chính thức lập gia đình với cô dâu Viên Minh.

Đây có lẽ cũng là lần “gả” con mà bầu Đức rất hài lòng, vì gia đình cô dâu là gia đình có gia thế, có thể giúp ông Đức yên tâm trong việc chỉ bảo Công Phượng trưởng thành hơn nữa!

Bầu Đức tặng quà cưới đặc biệt cho Công Phượng

Nhóm 3 ông bầu, gồm bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải quyết định giao quyền khai thác một trong những quán cà phê có doanh thu cao nhất của họ cho nhóm 6 cầu thủ, gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Minh Vương.

Đây cũng được xem như là một phần quà cưới mà bầu Đức và những người bạn thân thiết của ông dành tặng cho Công Phượng trước ngày vui trong cuộc đời Công Phượng.

Quán cà phê này dự kiến có thể mang về cho mỗi người trong số 6 cầu thủ nói trên từ 20 – 40 triệu đồng/tháng, giúp họ cải thiện thu nhập của bản thân bên cạnh công việc đá bóng chuyên nghiệp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bầu Đức tặng quà đặc biệt cho Công Phượng trong ngày lấy vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO