Báo Thái Lan bình luận gì về việc Văn Hậu chia tay Heerenveen?

14/07/2020 10:55

Bình luận CLB Heerenveen của Hà Lan có kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu trong mùa giải tới, nhưng báo Thái Lan cho biết Heerenveen đành để Đoàn Văn Hậu về lại V-League vì lương quá cao.

Luôn rất quan tâm đến chuyển động của bóng đá Việt Nam, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan là Siam Sport viết về sự kiện Đoàn Văn Hậu chia tay CLB SC Heerenveen: “CLB đang chơi tại giải vô địch bóng đá Hà Lan quyết định không gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu – cầu thủ chạy cánh trái của đội tuyển Việt Nam, vì lương quá cao”.

Báo Thái Lan bình luận gì về việc Văn Hậu chia tay Heerenveen? - 1
Báo Thái cho rằng Heerenveen chia tay Đoàn Văn Hậu chỉ do vấn đề tiền lương

“Giám đốc kỹ thuật của đội bóng Hà Lan cho biết cần phải gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho Heerenveen không thể chịu nổi gánh nặng tiền lương, đồng thời phải thắt chặt chi tiêu so với trước đây” – Siam Sport thông tin thêm.

Cũng theo tờ báo này, họ đánh giá cao nỗ lực và khả năng hoà nhập của Đoàn Văn Hậu với môi trường bóng đá châu Âu. Vấn đề khúc mắc khiến Đoàn Văn Hậu không thể ở lại Heerenveen thêm mùa giải nữa chỉ là vấn đề tài chính.

Siam Sport viết: “Có một thực tế rằng Đoàn Văn Hậu ngày càng thích nghi tốt hơn với đội bóng. Đồng thời, Heerenveen cũng có sẵn kế hoạch để cầu thủ của đội tuyển Việt Nam giữ vị trí hậu vệ cánh trái trong mùa giải tới. Tuy nhiên, Heerenveen không thể gia hạn với Đoàn Văn Hậu đơn giản chỉ vì vấn đề tiền lương, lương của cầu thủ này quá cao”.

“Trong mùa giải vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã được trao cơ hội thi đấu ở trận Heerenveen thắng Rhoda JC 2-0 ở cúp Hà Lan. Anh vào sân ở phút 89 và nhận 1 thẻ vàng” – vẫn là thông tin từ Siam Sport – “Đoàn Văn Hậu rời Hà Lan chỉ với 1 phút trải nghiệm ở giờ thi đấu chính thức, trước khi quay lại với đội bóng cũ Hà Nội FC”.

Sau khi rời SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu sẽ quay lại tập luyện với CLB Hà Nội, và dự kiến sẽ ra sân ở giai đoạn 2 của V-League 2020, vào tháng 8 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Báo Thái Lan bình luận gì về việc Văn Hậu chia tay Heerenveen?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO