Bạn gái xinh đẹp của Isco tố bị phân biệt giới tính

19/11/2020 08:01

Người đẹp Sara Sálamo mới đây đã phải lên tiếng đáp trả những lời bình luận nhắm vào mình và bạn trai Isco.

Bạn gái xinh đẹp của Isco tố bị phân biệt giới tính - 1
Bạn gái Isco mạnh mẽ đáp lại những ý kiến chỉ trích
Cô bạn gái xinh đẹp của Isco, Sara Sálamo vừa có một động thái mạnh mẽ để đáp trả anti-fans. Cụ thể, Sara Sálamo đã chụp lại rất nhiều những lời bình luận tiêu cực nhắm vào mình và đăng tải công khai trên trang cá nhân.
“Tại Tây Ban Nha thì không hề có phân biệt giới tính đâu”, Sara Sálamo chia sẻ một cách đầy mỉa mai, châm biếm.
Bạn gái xinh đẹp của Isco tố bị phân biệt giới tính - 2
Đây không phải là lần đầu tiên Sara Sálamo bị “ném đá” vì bạn trai
Thời gian gần đây, Sara Sálamo thường xuyên bị chỉ trích vì phong độ nghèo nàn trên sân cỏ của anh bạn trai Isco. Hiện chàng tiền vệ 28 tuổi chỉ mới có sáu lần ra sân tại La Liga trong màu áo Real Madrid và nhiều CĐV áo trắng lại quay sang đổ lỗi cho Sara Sálamo.
Sara Sálamo bị xem là nguyên nhân chính khiến Isco phân tâm trên sân cỏ. Hồi năm 2018, người đẹp này thậm chí còn bị nhiều người doạ giết chỉ vì dám khiến Isco “lạc lối” và theo đuổi một lối sống sa ngã, sai lầm.
Bạn gái xinh đẹp của Isco tố bị phân biệt giới tính - 3
Isco và Sara Sálamo có một tổ ấm đáng ngưỡng mộ
Sara Sálamo và Isco đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Và đến mùa hè năm ngoái, cặp đôi đã vui mừng chào đón cậu con trai đầu lòng mang tên Theo.
Tuy cuộc sống bên ngoài sân cỏ vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào với “bồ đẹp, con xinh” nhưng Isco thực sự đang có một tương lai bất định tại Real Madrid.
Có thông tin cho rằng Everton đã liên hệ với Isco và ông thầy cũ Carlo Ancelotti dường như rất mong chờ vào viễn cảnh bộ đôi James Rodriguez – Isco cùng tái hợp tại sân Goodison Park.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái xinh đẹp của Isco tố bị phân biệt giới tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO