Bà xã Messi khoe ảnh luyện tập đầy gợi cảm

25/11/2020 07:32

Càng ngày, Antonela Roccuzzo càng khiến cho người hâm mộ phải xuýt xoa, trầm trồ với lối sống lành mạnh và một thân hình vô cùng khoẻ khoắn, gợi cảm.

Bà xã Messi khoe ảnh luyện tập đầy gợi cảm - 1
Bà xã Messi đang tập luyện cũng đẹp mê mẩn
“Đến lúc để đạp xe rồi”, bà xã của Lionel Messi, Antonela Roccuzzo vừa khiến mạng xã hội Instagram “dậy sóng” với bài chia sẻ đặc biệt của mình.
Antonela Roccuzzo cũng tự tin đăng ảnh đạp xe tập luyện với người hâm mộ. Diện một bộ đồ thể thao bó sát gợi cảm, bà xã Messi vừa hăng say tập luyện vừa khéo léo khoe ra thân hình gợi cảm, khoẻ khoắn.
Rất nhanh chóng, Antonela Roccuzzo đã nhận được hàng trăm nghìn lời bình luận khen gợi. Và đa phần các ý kiến đều trầm trồ, xuýt xoa trước vóc dáng quyến rũ của bà xã Messi.
Bà xã Messi khoe ảnh luyện tập đầy gợi cảm - 2
Vóc dáng của Antonela Roccuzzo khiến nhiều người tán thưởng
Hồi tháng 7 hè này, Antonela Roccuzzo cũng từng khiến cho các fans hâm mộ phải xôn xao chú ý khi lộ ảnh đi du thuyền nghỉ mát cùng ông xã. Điều đáng nói là khi diện một bộ bikini bắt mắt, thân hình của Antonela Roccuzzo khiến cho ai nấy đều phải mê mẩn, xao xuyến.
Bà xã Messi khoe ảnh luyện tập đầy gợi cảm - 3
Những hình ảnh đi nghỉ mát của Antonela Roccuzzo cũng “gây bão”
Bà xã Messi khoe ảnh luyện tập đầy gợi cảm - 4
Bà xã Messi quả thực vô cùng gợi cảm
Ít ai biết rằng, Antonela Roccuzzo sớm đã ký hợp đồng với một công ty người mẫu từ bốn năm trước, trước cả khi cô nàng làm đám cưới với Lionel Messi.
Đặc biệt, Antonela Roccuzzo hiện đã là một bà mẹ ba con. Dù đã sinh hạ cho Messi ba cậu con trai là Thiago, Mateo và Ciro nhưng Antonela Roccuzzo vẫn luôn duy trì luyện tập giữ dáng khiến cho sắc vóc ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn.
Bà xã Messi khoe ảnh luyện tập đầy gợi cảm - 5
Khó có thể tin Antonela Roccuzzo đã là một bà mẹ ba con
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà xã Messi khoe ảnh luyện tập đầy gợi cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO