Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?

14/02/2022 13:37

Sau khi chồng qua đời, ngôi sao nổi tiếng một thời Chung Sở Hồng quyết định sống một mình, có đời tư khá kín tiếng.

Nhắc đến Chung Sở Hồng, nhiều cư dân mạng không khỏi nuối tiếc cho một nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng, song lại phải chịu cảnh cô đơn khi về già.

Trong những hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội, người đẹp họ Chung bế một chú mèo, nở nụ cười dịu dàng. Có thể thấy dù đã bước sang tuổi 62, Chung Sở Hồng vẫn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?-1
Vẻ ngoài trẻ đẹp của Chung Sở Hồng

Nhan sắc của cô được nhiều người ái mộ. Một trong những bí quyết giúp ngôi saoTung Hoành Tứ Hải níu giữ thanh xuân đó là tham gia bộ môn leo núi.

Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?-2Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?-3Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?-4Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?-5Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?-6

Truyền thông cho biết thêm, kể từ khi rời làng giải trí, Chung Sở Hồng sống rất kín tiếng, ít giao du với người ngoài. Cô có 2 người bạn thân là Trần Huệ Lâm và Lâm Thanh Hà, cũng là 2 người thường xuyên đến chăm nom.

Chung Sở Hồng sinh năm 1960, là một trong những diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hong Kong vào thập niên 1980.

Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?-7

Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong vào năm 1979, vào đến vòng chung kết nhưng không thắng được giải nào. Sau này cô lọt vào mắt xanh đạo diễn Đỗ Kỳ Phong và được mời đóng bộ phim đầu tiên The Enigmatic Case (1980).

Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn qua Đao Mã Đán, Quỷ Tân Nương, Tung Hoành Tứ Hải...

Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?-8

Cô kết hôn với bậc thầy ngành quảng cáo Chu Gia Đỉnh vào năm 1991 ở Mỹ. Trước khi cưới, 2 người đã thỏa thuận là sẽ không sinh con.

Đến năm 2007, Chu Gia Đỉnh qua đời vì ung thư dạ dày. Chung Sở Hồng quyết định không đi thêm bước nữa và sống một mình cho đến nay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chung Sở Hồng sống cô độc, dung mạo ra sao ở tuổi 62?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO