Chúc mừng Thùy Tiên nhưng bị 'ném đá', Đặng Thu Thảo nói gì?

05/12/2021 12:14

Đặng Thu Thảo cho biết, từ xưa tới nay cô chưa từng can thiệp vào câu chuyện giữa Thùy Tiên và chị gái.

Tối 4/12, chung kết Miss Grand International 2021 chính thức khép lại. Nguyễn Thúc Thùy Tiên tạo nên lịch sử khi lần đầu mang vương miện về quê nhà.

Chúc mừng Thùy Tiên nhưng bị ném đá, Đặng Thu Thảo nói gì?-1
Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo - cũng có lời chúc mừng tới đàn em.

Đặng Thu Thảo khẳng định với sự cố gắng, quyết tâm và phần ứng xử song ngữ tự tin, Thùy Tiên xứng đáng dành vương miện.

Tuy nhiên, hành động chúc mừng của Đặng Thu Thảo vấp phải phản ứng khó chịu của một bộ phận khán giả. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc chị gái Đặng Thu Thảo - Thùy Trang - liên tục tố Thùy Tiên mua giải.

"Quýt làm cam chịu", anti-fans tràn vào để lời lẽ khó nghe dưới bài đăng của Đặng Thu Thảo. Thậm chí, một số còn đem người thân, con cái của nàng hậu ra mạt sát.

Chúc mừng Thùy Tiên nhưng bị ném đá, Đặng Thu Thảo nói gì?-2Chúc mừng Thùy Tiên nhưng bị ném đá, Đặng Thu Thảo nói gì?-3
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bị tấn công vì chúc mừng Thùy Tiên.

Sáng 5/12, Hoa hậu Đại dương 2014 tiến hành livestream nói rõ mọi việc.

"Thảo đang bị đứng giữa, không biết lên đây phải nói gì nhưng thấy ba mẹ, con cháu của mình bị ảnh hưởng thì mình không thể nào không lên tiếng được.  Thảo buồn và suy nghĩ rất nhiều.

Mọi người yêu mến Thảo rất vui, nếu không thích có thể nhận xét hay nói bất cứ gì về Thảo cũng được. Nhưng đừng đụng tới con và ba mẹ của Thảo. Nên công minh, suy nghĩ rằng xử đúng người, đúng việc, đúng chỗ, đúng nơi", Đặng Thu Thảo thẳng thắn.

Chúc mừng Thùy Tiên nhưng bị ném đá, Đặng Thu Thảo nói gì?-4
Đặng Thu Thảo livestream nói rõ mọi việc.

Nàng hậu cho biết, khi thấy chị gái bị chỉ trích, cô vô cùng đau lòng. Song, chân dài không thể nói, cũng không có quyền nói bởi ai cũng có quyền tự do ngôn luận và họ phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình.

"Làm sao mình có thể thay đổi, ngăn cản bất cứ ai hay chỉnh sửa bất cứ ai. Ngay cả bản thân mình nghĩ cũng đã tốt chưa mà thay đổi ai.

Bạn không thích Thảo có thể nói với Thảo, hay không thích ai đó có thể đăng lên nói, nhưng không thể quy chụp rằng, bắt buộc nhưng người bên cạnh người đó phải theo cảm xúc, lời nói giống họ, và cũng không thể ngăn cấm người ta phát ngôn điều gì.

Sự yêu mến, hỉ nộ ái ố là của cá nhân mỗi người, đừng quy chụp và làm ơn hiểu một điều, người ta có quyền.

Mọi người có thể chửi Thảo giả tạo, rằng sao chị mình đăng lên kiểu khác, mình kiểu khác... Thảo với Tiên có vấn đề gì đâu mà không được quyền chúc mừng, tự hào. Mà nếu Thảo không nói ra, mọi người lại bảo mình có vấn đề với Tiên", Hoa hậu Đại dương bức xúc.

Chúc mừng Thùy Tiên nhưng bị ném đá, Đặng Thu Thảo nói gì?-5

Còn câu chuyện của Thùy Tiên và chị gái, Đặng Thu Thảo khẳng định xưa tới giờ cô chưa can thiệp vào. Cô mong mọi người trước khi "comment" hãy suy nghĩ sáng suốt.

"Câu chuyện của Thùy Tiên và chị hai Thảo như thế nào, xưa tới giờ Thảo chưa can thiệp. 18 tuổi đã có quyền tự do ngôn luận, Thảo cũng không cấm mọi người nghĩ sai về mình, nhưng làm ơn đừng đụng tới con và ba mẹ Thảo, nhiêu đó đủ rồi...

Mọi người thắc mắc điều gì thì tìm đúng người, đúng việc để được giải đáp. Chị em dòng máu, hoạn nạn có nhau, nhưng chuyện cá nhân, cảm xúc, cuộc sống là của mỗi người", chân dài 9X lên tiếng.

"Nếu chị Thảo làm gì không đúng, Thảo xin thay mặt chị gái gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, nhưng cá nhân đó là cá nhân của chị Thảo, Thảo phải tôn trọng điều đó", Đặng Thu Thảo bảo.

Chúc mừng Thùy Tiên nhưng bị ném đá, Đặng Thu Thảo nói gì?-6
Chị gái Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên từng có ồn ào nợ nần dai dẳng. Chị gái Đặng Thu Thảo tố Thùy Tiên nợ nần 1,5 tỷ nhưng trốn tránh không trả.Trong khi đó, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Sau khi làm việc với luật sư, nàng hậu trình báo sự việc lên công an. Tuy nhiên tới hiện tại, cuộc chiến của chị gái Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Sin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chúc mừng Thùy Tiên nhưng bị 'ném đá', Đặng Thu Thảo nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO