Chữa vật dụng trong gia đình bằng... mỹ phẩm

Toàn Thắng| 20/04/2022 13:21

Bên cạnh việc sử dụng thường xuyên, các sản phẩm làm đẹp cũng rất tiện lợi cho các khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn.

Chữa vật dụng trong gia đình bằng... mỹ phẩm

Một số sản phẩm có thể được sử dụng cho các mục đích tự chăm sóc thay thế, như chăm sóc tóc chẻ ngọn hoặc tẩy tế bào chết cho môi. Một số khác có thể áp dụng cho nhiều ứng dụng đem lại kết quả bất ngờ. Sau đây là cách sử dụng linh hoạt của các sản phẩm này mà bạn có thể thử nghiệm trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Kem đánh răng có thể làm sạch bàn ủi

Nếu bàn ủi của bạn có dấu hiệu bị cháy, có một mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng để tránh làm bẩn quần áo và nó nằm ngay trong tủ phòng tắm của bạn. Chà một ít kem đánh răng lên bàn ủi rồi đánh bóng (nhớ tắt bàn ủi trước) và bàn ủi sẽ bóng đẹp như mới sau đó.

Sử dụng sữa dưỡng thể để dưỡng ẩm cho đồ da

Việc bảo dưỡng da theo thời gian là điều rất nên làm nếu bạn muốn làm cho da bền mãi với thời gian. Có rất nhiều sản phẩm được sản xuất dành riêng cho nó, nhưng nếu bạn không có bất kỳ sản phẩm nào, bạn có thể thử sử dụng sữa dưỡng thể hoặc kem dưỡng ẩm của mình. Bạn chỉ cần lưu ý là không được có cồn, nếu không sẽ làm cho đồ da của bạn bị yếu đi.

Dầu dưỡng tóc bảo dưỡng cọ trang điểm

Để duy trì chất lượng của cọ trang điểm, bạn phải đối xử với chúng giống như đối xử với chính mái tóc của mình. Làm sạch bằng dầu gội và dưỡng ẩm bằng dầu dưỡng tóc. Nó sẽ làm cho chúng sạch sẽ, mềm mại và lâu dài hơn.

Vaseline rất tốt để chữa tóc chẻ ngọn

Khi bị chẻ ngọn, tóc sẽ yếu đi và khó đạt được độ dài. Đối với trường hợp đó, chỉ cần thoa Vaseline lên ngọn tóc, đợi một giờ và sau đó rửa sạch. Không chỉ bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời ngay lập tức mà mái tóc của bạn sẽ trông hoàn toàn khác nếu bạn làm điều này thường xuyên.

Phấn mắt có thể được sử dụng như sơn móng tay

Giờ thì cuối cùng bạn cũng có thể trang điểm hộp phấn mắt đậm mà bạn không bao giờ có đủ can đảm để sử dụng lên mắt. Bạn chỉ cần thoa nó trực tiếp lên móng tay để tạo hiệu ứng đẹp mắt hoặc trộn với sơn móng tay để tạo ra màu sắc của riêng bạn.

Che khuyết điểm da sần bằng keo xịt tóc

Nếu bạn cảm thấy không tự tin về đôi chân của mình, chỉ cần thoa keo xịt tóc lên chúng. Nghe có vẻ điên rồ nhưng bằng cách làm này, bạn có thể giảm sự xuất hiện của vết sần mà không tốn nhiều tiền cho các phương pháp điều trị. Chỉ cần xịt và đợi vài phút cho đến khi nó khô và bạn có thể đi.

Làm tan keo siêu dính bằng dung dịch tẩy móng tay

Đã bao nhiêu lần bạn gặp khó khăn khi cố gắng tách những thứ dính vào nhau bằng keo siêu dính? Từ nay điều này sẽ không còn khó khăn cho bạn nữa nhờ việc bạn chỉ cần nhớ bôi nước tẩy sơn móng tay lên đó là sẽ giúp mọi thứ trở lại bình thường.

Dùng kem chống nắng để loại bỏ vết mực không trôi

Đây là một công cụ rất hữu ích cho tất cả các bậc cha mẹ nếu con bạn là một nghệ sĩ và yêu thích vẽ lên mọi thứ bằng bút dạ không trôi mực. Bạn chỉ cần sử dụng kem chống nắng để loại bỏ chúng. Bạn thậm chí có thể sử dụng những cái đã hết hạn sử dụng, chúng vẫn hoạt động tốt.

Làm sáng gương bằng dầu gội đầu

Dầu gội đầu là một ứng dụng tốt để ngăn gương phòng tắm của bạn bị mờ sương sau khi tắm nước nóng. Chỉ cần nhớ lau đều nó bằng khăn giấy trên gương và nó sẽ trong veo một cách thần kỳ.

Sử dụng mascara để tẩy tế bào chết cho môi

Bạn có thể tái sử dụng mascara để làm cho đôi môi của bạn trông xinh xắn hơn. Trước tiên cần làm sạch nó, sau đó thoa một ít đường và dầu ô liu lên môi, và dùng mascara chà nhẹ để tẩy tế bào chết. Kết quả rất tuyệt vời!

Kem cạo râu sửa những cánh cửa bị kêu

Nếu bạn đang gặp tiếng ồn ào với cánh cửa xếp, bạn có thể thoa kem cạo râu lên đó. Nó sẽ biến mất những tiếng kêu chói tai, khó chịu mà không cần đợi người đến sửa.

Máy sấy tóc có thể là giải pháp cho chiếc ô tô bị móp

Bạn biết vết lõm nhỏ trên xe của có thể giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng máy sấy tóc, giống như cách bạn sử dụng trên tóc. Sấy nóng vết lõm, sau đó chườm đá viên ngay, sự chênh lệch nhiệt độ sẽ làm cho vết lõm trở lại bình thường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chữa vật dụng trong gia đình bằng... mỹ phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO