Chưa từng có trong tiền lệ: Á quân King Of Rap diss Quán quân, chửi chương trình là 'rác', hối hận vì không thi Rap Việt

31/07/2021 17:17

Không chỉ công khai đối đầu với ICD, RichChoi được cho là còn bóc mẽ những góc khuất thời điểm thi King Of Rap.

Khuya ngày 29/7, khi kèo beef giữa ICD và Tage vẫn chưa "hạ hỏa", RichChoi bất ngờ "nhảy" vào "tham chiến" với bài diss thẳng mặt Quán quân King Of Rap. Theo đó, trong bài rep mà ICD dành cho Tage đã có 1 fact sai sự thật về RichChoi khiến fan của ICD tràn vào "ném đá" anh. Điều này khiến RichChoi vô cùng tức giận và quyết định "on mic", diss thẳng ICD.

Richchoi tham chiến, diss ICD trong đêm

Trong bài diss này, RichChoi đã kể nhiều câu chuyện "thâm cung bí sử" lúc ICD còn dự thi King Of Rap. RichChoi cũng bày tỏ thẳng thắn anh không hài lòng với King Of Rap cũng như chỉ trích chương trình. Bài rap của RichChoi gây xôn xao không nhỏ bởi những câu chuyện, dù vẫn chưa được xác thực, đằng sau ngôi vô địch King Of Rap của ICD.

Á quân King Of Rap diss Quán quân, chửi chương trình là 'rác', hối hận vì không thi Rap Việt 1

Theo lời kể của RichChoi trong bài diss, đầu tiên anh và ICD khá thân thiết với nhau nhưng càng lúc đối phương càng "giả tạo" và có loạt những hành động không làm vừa lòng anh em. Anh còn tiết lộ chuyện "mua quà cho sếp tổng chương trình", "lên gặp riêng rồi biếu xén" và còn "chơi xấu Rica".

Á quân King Of Rap diss Quán quân, chửi chương trình là 'rác', hối hận vì không thi Rap Việt 2

ICD giành ngôi Quán quân King Of Rap và phần thưởng 1 tỉ đồng

RichChoi cũng cho biết khi ghi hình King Of Rap, trong khi các thí sinh khác gặp sự cố khi trình diễn nhưng cũng chỉ được quay 1 lần. Trong khi đó ICD được ưu ái hơn và quay lại phần dự thi 2 lần. RichChoi cho biết anh không quan tâm về trận beef giữa ICD và Tage đồng thời cho biết sau cuộc thi, không còn ai làm bạn với Quán quân King Of Rap cả.

Ở đoạn cuối, RichChoi cũng có màn diss thẳng Tage và mỉa mai anh chàng học trò Suboi nên "mang sách vở đi học" mới có thể rap được như anh. RichChoi cũng tiết lộ sự thật rằng do anh không kí hợp đồng với công ty chủ quản chương trình nên mới không lên ngôi vô địch, nếu RichChoi đồng ý thì ngôi vô địch đã khác.

Dù mọi thông tin RichChoi cung cấp chỉ nằm trong lyrics, chưa có nguồn xác thực, song cũng khiến rap fan không khỏi tò mò và đặt nghi vấn về ngôi vô địch của ICD.

Chưa dừng lại ở đó, một đoạn tin nhắn được cho là của RichChoi với một nhóm bạn đang được rap fan chia sẻ chóng mặt với những phát ngôn khá sốc về chương trình King Of Rap.

Á quân King Of Rap diss Quán quân, chửi chương trình là 'rác', hối hận vì không thi Rap Việt 3

Đoạn tin nhắn nghi vấn là của RichChoi viết trong một group chat Facebook, chỉ trích chương trình King Of Rap nặng nề với những từ ngữ khá thô tục

Á quân King Of Rap diss Quán quân, chửi chương trình là 'rác', hối hận vì không thi Rap Việt 4
Ảnh chụp màn hình trên được một netizen để lại dưới phần bình luận, ngay phần trả lời cho comment của LK. Tuy nhiên, bình luận này đã bị xóa sau đó

Trong đoạn chat, có thể thấy nhân vật được xem là RichChoi đã dành những lời vô cùng nặng nề khi nói về chương trình King Of Rap. RichChoi gọi King Of Rap là "chương trình rác" và yêu cầu "dẹp chương trình đi". Anh không ngần ngại cho rằng chương trình đã "cơ cấu rẻ tiền". Dù không rõ việc "cơ cấu" này là gì nhưng netizen cảm thấy khá liên quan đến việc RichChoi chỉ trích ngôi Quán quân của ICD tại King Of Rap có được là nhờ "đi cửa sau" và "chịu kí hợp đồng".

Ngoài ra, nhân vật được cho là RichChoi cũng cho rằng "biết thế thi Rap Việt", thể hiện sự bức xúc của anh trước chương trình King Of Rap. RichChoi quả thực sau đó đã tham dự buổi casting Rap Việt mùa 2 tại Hà Nội song nhiều nguồn tin cho rằng anh đã bị loại do "off beat". Sự việc RichChoi, một "ngựa chiến" khét tiếng của làng Rap, lại bị loại ở vòng casting Rap Việt mùa 2 từng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Á quân King Of Rap diss Quán quân, chửi chương trình là 'rác', hối hận vì không thi Rap Việt 6

Trong tin nhắn, RichChoi thể hiện sự hối hận khi không thi Rap Việt và đúng là sau đó, anh đã casting cho chương trình mùa 2 nhưng đáng tiếc đã bị loại vì "off beat". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chưa từng có trong tiền lệ: Á quân King Of Rap diss Quán quân, chửi chương trình là 'rác', hối hận vì không thi Rap Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO