Chu Tử Nhiên lên tiếng về tin hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh

28/01/2022 19:53

Chu Tử Nhiên bị cho là nguyên nhân khiến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn. Cô vừa bác bỏ tin tức tình ái với tài tử "Thần điêu đại hiệp".

Ngày 28/1, Sina đưa tin Chu Tử Nhiên phủ nhận thông tin có quan hệ tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh, và là nguyên nhân khiến vợ chồng Angelababy chia tay. Tử Nhiên sinh năm 1995, là người mẫu và hot girl mạng nổi tiếng.

"Chuyện gì xảy ra vậy? Tôi không biết là ai tung tin. Nhưng mong mọi người hãy sáng suốt", Chu Tử Nhiên viết.

Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 1
Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 2
Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 3
Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 4
Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 5

Nhan sắc của Chu Tử Nhiên. Ảnh: Sina.

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thông báo ly hôn, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện tin tức, Chu Tử Nhiên là đối tượng mới của tài tử Thần điêu đại hiệp.

Để có thể danh chính ngôn thuận ở bên người đẹp, anh quyết định chấm dứt hôn nhân với Angelababy. Nguồn tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh từng mời mẹ con Chu Tử Nhiên đi ăn tối. Anh không tiếc tiền thuê máy bay riêng đến Vũ Hán (Trung Quốc) gặp mặt Tử Nhiên.

Tin tức khiến nhiều khán giả vào trang cá nhân của Chu Tử Nhiên chỉ trích. Huỳnh Hiểu Minh cũng chịu không ít đánh giá tiêu cực. Nam diễn viên từng nhiều lần bị tung ảnh thân mật bên các cô gái trẻ ở quán bar. Trước khi lập gia đình, Huỳnh Hiểu Minh có tiếng phong lưu, thậm chí bị đặt biệt danh là "ông hoàng hộp đêm".

Ngày 28/1, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ra thông báo đường ai nấy đi. Thủ tục ly hôn của họ đã hoàn tất. Theo Sina, cặp sao cũng đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản, quyền nuôi con, và đang hợp thức hóa giấy tờ liên quan.

Năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức trở thành vợ chồng. Họ là một trong những cặp nghệ sĩ giàu có, quyền lực nhất showbiz Trung Quốc. Từ giữa năm 2018, hôn nhân của họ xuất hiện nhiều dấu hiệu rạn nứt.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chu Tử Nhiên lên tiếng về tin hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO