Chủ tịch Quốc hội gặp mặt ĐBQH chuyên trách nghỉ chế độ

11/08/2021 18:52

(Chinhphu.vn) – Chiều 11/8, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì buổi gặp mặt các ĐBQH chuyên trách ở Trung ương khoá XIV không tái cử và cán bộ thuộc quyền quản lý của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội đã nghỉ chế độ .


Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh:VGP/Nguyễn Hoàng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đánh giá cao những đóng góp của các đại biểu chuyên trách nghỉ chế độ trên các phương diện lập pháp, giám sát, quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước, là kinh nghiệm quý, bài học hay để Quốc hội khoá XV tiếp tục phát huy.

Khẳng định các đại biểu chuyên trách khoá XIV và cán bộ thuộc quyền quản lý của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội nghỉ chế độ vẫn là lực lượng giàu bản lĩnh, trí tuệ và tâm huyết, Chủ tịch Quốc hội mong muốn thời gian tới, các đại biểu tiếp tục đóng góp quan trọng cho hoạt động của Quốc hội, góp phần để hiện thực hoá yêu cầu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là Quốc hội phải luôn luôn tự đổi mới, tự hoàn thiện.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng cho biết Đảng đoàn Quốc hội sẽ thông qua cơ chế sử dụng chuyên gia để tận dụng tối đa trí tuệ, tâm huyết các đại biểu đã nghỉ chế độ hoặc không tái cử./.

Nguyễn Hoàng
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Chủ tịch Quốc hội gặp mặt ĐBQH chuyên trách nghỉ chế độ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO