Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan thưởng đội gần 7 tỉ nếu thắng tuyển Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG| 22/12/2021 10:23

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Boompanmoung cho biết sẽ bỏ tiền túi thưởng cho đội nhà 10 triệu baht, nếu thắng tuyển Việt Nam để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2020.

"Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các cầu thủ, huấn luyện viên và các nhân viên tuyển Thái Lan. Họ đã làm việc chăm chỉ, vượt qua nhiều giới hạn khó khăn để giành quyền vào bán kết. Trong 2-3 năm qua, tôi phải thừa nhận tuyển Việt Nam ở một trình độ cao hơn.

Trận bán kết sắp tới là 1 trận đấu quan trọng đối với người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Không chỉ vậy, nó còn thu hút sự quan tâm của mọi người trong khu vực. Với tư cách người đứng đầu FAT, tôi treo thưởng số tiền cá nhân 10 triệu baht để động viên tinh thần của toàn đội, với mục tiêu giành quyền vào chung kết", tờ Siam Sport dẫn lời ông Somyot Boompanmoung.

Số tiền 10 triệu baht (gần 6,8 tỉ đồng), ngang với tiền thưởng của ban tổ chức dành cho đội vô địch AFF Cup. Vì thế chắc chắn, hành động của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ kích thích tinh thần của thầy trò Alexandre Polking trước trận đấu với tuyển Việt Nam.

Trước đó, Trưởng đoàn bóng đá tuyển Thái Lan, bà Nualphan Lamsam cũng treo thưởng riêng 20 triệu baht (gần 13,6 tỉ đồng) nếu đội nhà vô địch AFF Cup. Số tiền này chưa tính khoản thưởng của ban tổ chức. Tổng cộng, "Voi chiến" sẽ nhận ít nhất 40 triệu baht (hơn 27 tỉ đồng) nếu vượt qua tuyển Việt Nam, sau đó vô địch AFF Cup 2020.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan thưởng đội gần 7 tỉ nếu thắng tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO