Chú rể khóc hết nước mắt trong ngày cưới, nhìn sang thái độ của cô dâu mà sửng sốt tột cùng, biết lý do cuối cùng mới hiểu tại sao

19/01/2022 17:40

Nói gì thì nói, trong ngày cưới nên có nhiều tiếng cười hơn là việc khóc lóc. Dù sao thì nước mắt cũng không phải là điều may mắn trong hôn lễ.

Bình thường, người ta chỉ thấy cô dâu khóc khi đi lấy chồng chứ chú rể khóc thúc thít mới lạ làm sao.

Vậy mà, sự việc kỳ lạ đó đã xảy đến tại Quý Châu (Trung Quốc). Trong một đám cưới mới đây, khung cảnh lạ kỳ xảy đến.

Được biết, chú rể này sau hôn lễ sẽ đi ở rể. Bởi vậy mới tạo nên khung cảnh nước mắt như mưa khiến ai nấy chú ý.

Trong đó, chú rể liên tục khóc lóc suốt quãng đường rời nhà và lên xe hoa. Anh lưu luyến nhà bố mẹ đẻ, ngoái đầu nhìn lại liên tục.

Cũng vì điều này mà trang phục của anh ta trở nên xộc xệch hẳn. Chiếc áo trắng sơ mi không còn được sơ vin mà tà bị vén hẳn vào trong. Cô dâu và phù rể kiên quyết dìu chú rể lên xe hoa cho bằng được.

Chú rể khóc hết nước mắt trong ngày cưới, nhìn sang thái độ của cô dâu mà sửng sốt tột cùng, biết lý do cuối cùng mới hiểu tại sao-1Chú rể khóc hết nước mắt trong ngày cưới, nhìn sang thái độ của cô dâu mà sửng sốt tột cùng, biết lý do cuối cùng mới hiểu tại sao-2Chú rể khóc cạn nước mắt trong ngày cưới.

Khi đó, nét mặt của cô dâu lộ rõ vẻ khó chịu và cáu kỉnh. Dù trong ngày vui nhưng một người thì khóc lóc thút thít, người còn lại cau có bực bội. Những ai có mặt ở đám cưới cũng không hề nở một nụ cười nào.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình chú rể khó khăn. Anh ta là con thứ ba trong gia đình ba anh em trai và một em gái.

Trong nhà này, anh và em trai của chú rể dù đã đến tuổi nhưng vẫn chưa lấy được vợ. Gia cảnh khó khăn khiến cho họ không thể nào đủ tiền cưới con dâu về nhà.

Chú rể là người có ngoại hình điển trai nhất. Bởi vậy khi gia đình cô dâu yêu cầu anh ở rể, anh ta chẳng còn cách nào khác ngoài đồng ý. Điều này cũng khiến cho bố mẹ anh bớt đi gánh nặng khi con cái đều đã trưởng thành mà lại quá khó chuyện trăm năm.

Chú rể khóc hết nước mắt trong ngày cưới, nhìn sang thái độ của cô dâu mà sửng sốt tột cùng, biết lý do cuối cùng mới hiểu tại sao-3Đoàn rước cũng không ai có thể vui vẻ nổi.

Trong ngày cưới, chú rể suy sụp, khóc liên tục. Cô dâu cũng chẳng thể nào thông cảm được cho chồng, mặt mày cáu kỉnh, chỉ thiếu nước quát mắng.

Đoạn clip được đăng tải khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Nói gì thì nói, lấy vợ chứ đâu phải sự việc gì kinh khủng mà khiến cho chú rể suy sụp nhiều đến thế. Hơn nữa, khi các cô dâu về nhà chồng, có khóc cũng khóc trong hạnh phúc, chẳng mấy ai khóc lóc như bị ép buộc thế này. Nếu không muốn, anh ta có thể từ chối đám cưới. Tham gia vào ngày vui của chính mình nhưng "dùng nước mắt rửa mặt" thì thật sự ai cũng thấy khó nghĩ.

Theo Sohu

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chú rể khóc hết nước mắt trong ngày cưới, nhìn sang thái độ của cô dâu mà sửng sốt tột cùng, biết lý do cuối cùng mới hiểu tại sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO