Chú mèo bị thiêu sống: Rõ góc quay cháy như ngọn đuốc

30/10/2021 19:00

Đoạn clip 11 giây khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi chứng kiến chú mèo hoảng loạn bỏ chạy, cơ thể cháy dữ dội như ngọn đuốc.

Trước đó, vào sáng 29/10, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một gã đàn ông châm lửa thiêu sống chú mèo ở giữa đường khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 27/10 tại Hà Nội.

Vào thời điểm này, người đàn ông dừng xe máy ở 1 con ngõ nhỏ, anh ta đã đặt chiếc ba lô chứa mèo xuống đất, từ từ đổ xăng dầu lên rồi châm lửa. Lúc này con mèo vẫn còn sống, thậm chí có thể nghe thấy tiếng kêu.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến người đàn ông hơi hoảng sợ, lùi ra rất xa rồi nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chú mèo ở lại.


Đoạn clip lan truyền trên MXH trước đó

Người dân xung quanh phát hiện chiếc balo bốc cháy đã nhanh chóng tìm cách dập lửa. Chú mèo sau đó được đưa vào trạm cứu hộ kiểm tra sức khoẻ.

Theo tìm hiểu, người đàn ông châm lửa cũng chính là chủ nhân chú mèo. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn, xích mích tình cảm nên người đàn ông xuống tay tàn nhẫn.

Hôm nay (30/10), trên MXH xuất hiện 1 góc quay khác của vụ việc trên. Đoạn clip vỏn vẹn 11 giây nhưng khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi chứng kiến cảnh chú mèo hoảng loạn bỏ chạy với cơ thể cháy dữ dội như ngọn đuốc.

Một người dân chứng kiến, dùng điện thoại quay lại sự việc đã không khỏi xót xa, sợ hãi.

Chú mèo bị thiêu sống: Rõ góc quay cháy như ngọn đuốc-1
Chú mèo bị bỏng nặng, tâm lý hoảng loạn và bỏ ăn. Ảnh: Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội

Theo thông tin từ trạm cứu hộ chó mèo cho biết, Dilo (tên của chú mèo bị chủ thiêu sống) đã sống sót nhưng cơ thể bị bỏng nặng, tai có nguy cơ biến dạng do bỏng. Hai ngày kể từ khi được cứu sống, Dilo bị hoảng loạn tâm lý, liên tục sợ hãi và bỏ ăn.

"Nó vốn dĩ là mèo lông dài, nhưng vì lông đã bị lửa cháy sém và dính quá nhiều dầu, nên hiện tại đã được bác sĩ cạo sạch lông. Phần bỏng nặng nhất là hai tai và bốn bàn chân.

Hai tai có dấu hiệu ... chín thịt, sưng to và nặng mủ, cụp xuống như mèo tai cụp dù vốn dĩ nó thẳng. Lòng bàn chân thì đều bị tróc da và đỏ hỏn. Nó cứ ngồi được một tí là trọng lượng cơ thể đè xuống khiến chân bị đau, lại nhấp nhổm chuyển tư thế'", đại diện trạm cứu hộ nơi tiếp nhận Dilo cho biết.

Người đàn ông châm lửa thiêu sống chú mèo cũng đã lên tiếng thừa nhận hành vi tàn bạo, đồng thời nói rằng bản thân rất ân hận và mong muốn một vài người lợi dụng chuyện này để trả tư thù cá nhân, đăng thông tin của anh và gia đình gây ảnh hưởng cuộc sống riêng tư.


Chú mèo bốc cháy hoảng hốt bỏ chạy như ngọn đuốc

"Mình làm sai mình chịu, mình không trốn tránh, tuy nhiên có một số người lợi dụng tư thù riêng để đăng thông tin của mình và gia đình mình lên khiến những người không liên quan cũng bị ảnh hưởng.

Mình bị chửi mà đánh đổi lại Đi-lô còn sống thì mình cũng nhẹ nhõm được phần nào, mình mong mọi người đừng công kích hay chỉ trích những người thân của mình vì họ không liên quan đến câu chuyện này", người đàn ông chia sẻ trên Đất Việt. 

Hiện tại, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chú mèo bị thiêu sống vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Hành động tàn nhẫn của người đàn ông tiếp tục bị dư luận lên án dữ dội.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chú mèo bị thiêu sống: Rõ góc quay cháy như ngọn đuốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO