Chớp Việt cung cấp gạch ốp lát cao cấp, giá rẻ uy tín

H.M| 13/05/2021 11:00

Việt BáoNgày nay, các sản phẩm gạch ốp lát đã trở nên phổ biến và được sử dụng ở hầu hết các công trình nhà ở, văn phòng hay cơ sở kinh doanh... Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, Công ty cổ phần đầu tư Chớp Việt Group không ngừng mở rộng quy mô và mang đến những sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền bắt kịp xu hướng mới nhất.

Đôi nét về Chớp Việt Group

Chớp Việt hay Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư thương mại Chớp Việt được thành lập vào 07/01/2014. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Chớp Việt mang đến cho thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm nội thất của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng cao với mức giá ưu đãi.

Chớp Việt Group là đơn vị phân phối gạch ốp lát uy tín

Để mở rộng kinh doanh nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Chớp Việt đã thành lập thêm Công ty Cổ phần đầu tư Chớp Việt Group chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp,... Hiện nay, Chớp Việt có Showroom lớn tại Cầu Chớp – Lương Phong - Hiệp Hòa – Bắc Giang. Văn phòng giao dịch của công ty đặt tại tầng 22, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Các dòng sản phẩm gạch ốp lát Chớp Việt cung cấp

Chớp Việt Group mang đến cho thị trường nhiều dòng sản phẩm gạch ốp lát của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp.

Gạch ốp lát cao cấp

Chớp Việt cung cấp các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu của Ấn Độ, Malaysia hay các gạch ốp lát của các thương hiệu trong nước như Đồng Tâm hay Eurotile.

Gạch ốp nhập khẩu Ấn Độ và Malaysia với nhiều các mẫu mã khác nhau như: gạch giả gỗ, gạch thô in sóng nổi,... và nổi bật với các ưu điểm độ bền cao, chất lượng thẩm mỹ cực tốt.

Gạch ốp lát Đồng Tâm cao cấp tại Chớp Việt

Trong khi đó, gạch ốp lát Đồng Tâm là dòng sản phẩm được sản xuất và áp dụng thành công men kháng khuẩn cho gạch ốp lát. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Eurotile là thương hiệu đến từ cái tên quen thuộc Viglacera được Chớp Việt phân phối chính hãng.

Ngoài ra, các dòng gạch ốp lát Kis, Taicera hay Ý Mỹ cũng nổi bật với thiết kế đẹp mắt, áp dụng công nghệ in 3D cao cấp cùng mức giá vô cùng phải chăng.

Gạch ốp lát giá rẻ

Với thị hiếu của người tiêu dùng Việt, các dòng sản phẩm ốp lát giá rẻ luôn rất được quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu này, Chớp Việt mang đến thị trường nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm của các thương hiệu Việt như Viglacera, Mikado, Vinatile, TTC, Tasa, Redstar hay Catalan.

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát quen thuộc tại Việt Nam

Mặc dù cùng thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên mẫu mã, kích thước sản phẩm của các thương hiệu kể trên tại Chớp Việt hết sức đa dạng. Chất lượng và độ bền đảm bảo cùng chế độ bảo hành chính hãng sẽ giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn.

Chớp Việt - niềm tin cho mọi công trình

Chớp Việt với gần 10 năm kinh nghiệm là đơn vị cung cấp sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, uy tín, chính hãng, nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm liền. Các sản phẩm đều được kiểm tra và chọn lọc đạt yêu cầu về độ bền, tính thẩm mỹ. Sau nhiều năm sử dụng gạch đảm bảo không bị nứt vỡ hay cong vênh.

Showroom Chớp Việt Plaza tại Bắc Giang

Là đơn vị sẵn sàng đáp ứng sản phẩm gạch ốp lát mọi công trình lớn nhỏ, Chớp Việt đảm bảo với khách hàng về số lượng và giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, các khâu tư vấn, giao hàng cũng diễn ra hết sức nhanh chóng, thanh toán tiện lợi. Đặc biệt, Chớp Việt cũng có các chương trình khuyến mại, giảm giá, chiết khấu cho khách hàng thân thiết.

Thông tin liên hệ tư vấn, đặt hàng:

Công ty Cổ Phần Đầu tư Chớp Việt Group

VPGD: Tầng 22, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Showroom: Chớp Việt Plaza – Cầu Chớp – Lương Phong – Hiệp Hòa – Bắc Giang

Website: Chopviet.com

Hotline: 096.1900.111

Email: chopvietgroup@gmail.com

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chớp Việt cung cấp gạch ốp lát cao cấp, giá rẻ uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO