Chồng Việt Hương day dứt nỗi buồn của vợ ngày sinh nhật

15/10/2021 09:54

Hoài Phương có đôi lời nhắn nhủ Việt Hương trong ngày sinh nhật, khiến người hâm mộ xót xa.

Ngày 15/10, Việt Hương đón sinh nhật thứ 45. Trên trang cá nhân, ông xã nữ nghệ sĩ có đôi lời gửi đến vợ trong ngày đặc biệt.

Theo lời Hoài Phương, Việt Hương không dùng Facebook cá nhân, nên người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới cô thông qua anh. Nhìn vợ đón tuổi mới trong hoàn cảnh đau buồn, khăn tang phủ đầu, Hoài Phương không khỏi day dứt.

Chồng Việt Hương day dứt nỗi buồn của vợ ngày sinh nhật-1Chồng Việt Hương day dứt nỗi buồn của vợ ngày sinh nhật-2
Chồng Việt Hương day dứt nỗi buồn của vợ ngày sinh nhật-3
Việt Hương chịu tang mẹ nuôi.

"Ngay lúc này cảm xúc lẫn lộn quá, vì ngày hôm nay tại Mỹ cũng là ngày tổ chức tang lễ cho má của nghệ sĩ Hoài Tâm, cũng là má nuôi của Việt Hương. Mấy hôm trước nghe tin má yếu quá, 2 đứa con nhắn má cố đợi chúng con về. 

Thế nhưng ngay trước khi lên máy bay là nhận được tin dữ, chúng con không kịp gặp mặt má lần cuối. Từ nay qua nhà, chúng con không còn thấy được má - cụ bà hiền lành đẹp lão, da dẻ hồng hào, mái tóc bạc phơ ngồi chơi crossword puzzle (trò chơi ô chữ ) nữa rồi.

Nhưng chúng con cũng rất vui được biết má ra đi nhẹ nhàng, thanh thản bên con cháu. Má yên tâm, chúng con sẽ luôn ở bên cạnh cậu con trai út cưng Hoài Tâm của má. 

Thôi để làm cho trọn đạo với má rồi anh sẽ làm sinh nhật cho em sau nhé cô gái", ông xã Việt Hương ngậm ngùi.

Chồng Việt Hương day dứt nỗi buồn của vợ ngày sinh nhật-4

Tối 8/10, Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương lên đường mang tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ.

Trong hành trình đưa đồng nghiệp quá cố về với con gái, nữ nghệ sĩ tiếp tục nhận tin buồn mẹ nuôi qua đời. Cụ thể, Hoài Tâm thông báo tang sự của mẹ đẻ anh, trên cáo phó tang lễ có tên nghệ sĩ Việt Hương, đề dưỡng nữ (con nuôi).

Nỗi đau của nữ nghệ sĩ như nhân đôi trong lần trở lại Mỹ này. Việt Hương vừa chịu tang mẹ nuôi, lại phải tiễn biệt Phi Nhung - người đồng nghiệp thân thiết về nơi an nghỉ cuối cùng.

Chồng Việt Hương day dứt nỗi buồn của vợ ngày sinh nhật-5
Việt Hương nức nở trong tang lễ Phi Nhung vừa qua.

Lam Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Việt Hương day dứt nỗi buồn của vợ ngày sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO