Chồng tuyên ly thân đúng sinh nhật con, Diệp Lâm Anh nói gì?

31/10/2021 20:38

Động thái của Diệp Lâm Anh nhận được nhiều sự đồng cảm, cho rằng cô khá tinh tế trong tình huống này.

Những ngày qua, tin đồn Diệp Lâm Anh - Đức Phạm ly hôn phủ sóng MXH. Không chỉ vậy, Đức Phạm còn bị tung loạt ảnh thân mật bên người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư, dấy lên nhiều đồn đoán trong dư luận.

Trở thành tâm điểm bàn tán, Quỳnh Thư cho biết "đã xem" những hình ảnh, clip lan truyền, nhưng hiện vẫn quyết định im lặng trước truyền thông.

Chồng tuyên ly thân đúng sinh nhật con, Diệp Lâm Anh nói gì?-1
Diệp Lâm Anh - Đức Phạm.

Cho tới chiều nay (31/10), ông xã Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng giữa ồn ào ly hôn. Anh cho biết cả hai có những trục trặc không thể cứu vãn, quyết định ly thân từ tháng 1/2021.

Về nguyên nhân, Đức Phạm lấp lửng: "Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây".

Theo Đức Phạm, 10 tháng qua cả hai trong giai đoạn giải quyết các thủ tục ly hôn. Họ sẽ thỏa thuận kỹ trước khi ra quyết định sau cùng hợp lý nhất cho tất cả.

Chồng tuyên ly thân đúng sinh nhật con, Diệp Lâm Anh nói gì?-2
Nguyên văn bài đăng của Đức Phạm.

Ngay sau thông báo bất ngờ từ ông xã, Diệp Lâm Anh cũng có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Chân dài đăng ảnh tất bật chuẩn bị tiệc sinh nhật cho 2 con, đồng thời bày tỏ: "Hôm nay là một ngày thật sự đặc biệt. Chạy ngược chạy xuôi để chuẩn bị cho tụi nhỏ. Mọi thông tin sẽ được xử lý sau hôm nay ạ".

Chân dài được cho là khá tinh tế khi dẹp ồn ào qua một bên, tổ chức sinh nhật cho con xong mới lên tiếng.

Trái với Diệp Lâm Anh, việc Đức Phạm xác nhận ly thân vào dịp sinh nhật 2 con bị nhiều người chê "kém tinh tế", làm ngày vui của các bé "thêm loạn".

Chồng tuyên ly thân đúng sinh nhật con, Diệp Lâm Anh nói gì?-3
Hình ảnh Diệp Lâm Anh tất bật chuẩn bị tiệc sinh nhật cho 2 nhóc tỳ đăng vào chiều 31/10, các thông tin khác sẽ được xử lý sau hôm nay.

Chồng tuyên ly thân đúng sinh nhật con, Diệp Lâm Anh nói gì?-4Chồng tuyên ly thân đúng sinh nhật con, Diệp Lâm Anh nói gì?-5
Diệp Lâm Anh kết hôn với Đức Phạm vào tháng 5/2018. Trong 3 năm hôn nhân, người đẹp hạ sinh cho ông xã 2 nhóc tỳ, "đủ nếp đủ tẻ".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng tuyên ly thân đúng sinh nhật con, Diệp Lâm Anh nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO