Chồng 'thường dân' của cựu công chúa Nhật đi thi lần 3

Bích Ngọc| 28/07/2022 15:14

Chồng của cựu công chúa Nhật Bản Mako - anh Kei Komuro vừa tham gia kỳ thi sát hạch lần thứ 3 với mong muốn được hành nghề luật sư tại New York, Mỹ. Kei Komuro đã hai lần trượt kỳ thi này.

Chồng thường dân của cựu công chúa Nhật đi thi lần 3 - 1

Kei Komuro (30 tuổi) bước ra khỏi địa điểm tổ chức kỳ thi sát hạch (Ảnh: Daily Mail).

Hình ảnh Kei Komuro (30 tuổi) bước ra khỏi địa điểm tổ chức kỳ thi sát hạch ở thành phố New York, Mỹ, khiến nhiều người quan tâm. Đây là lần thứ 3 Kei Komuro thử sức với kỳ thi sát hạch dành cho những người muốn hành nghề luật sư tại New York.

Kei Komuro đã tốt nghiệp từ trường luật thuộc Đại học Fordham (Mỹ) hồi tháng 5/2021 và đã làm trợ lý tại một công ty luật ở New York. Kei Komuro kết hôn với cựu công chúa Nhật Bản Mako hồi cuối năm ngoái, vì anh là một "thường dân", nên sau khi kết hôn, công chúa Mako đã phải từ bỏ tước hiệu và trở thành một "thường dân" theo chồng kể từ tháng 10/2021.

Sau khi kết hôn vài tuần, họ chuyển tới sống ở thành phố New York, Mỹ. Komuro đã hai lần tham gia kỳ thi sát hạch luật sư tổ chức tại New York hồi tháng 7/2021 và hồi tháng 2/2022, nhưng đều bị trượt.

Kỳ thi sát hạch luật sư ở New York được giới chuyên môn đánh giá là rất gian nan, rất khó thi đỗ. Việc anh Komuro bị thi trượt hai lần liên tiếp nhận được nhiều sự cảm thông của những người am hiểu về ngành luật tại New York. Chắc chắn anh đã chịu áp lực rất lớn trước khi bước vào kỳ thi lần thứ 3.

Chồng thường dân của cựu công chúa Nhật đi thi lần 3 - 2

Liệu ở lần thứ 3 này, Kei Komuro có thi đỗ hay không? (Ảnh: Daily Mail).

Komuro có thể thi bao nhiêu lần cũng được, nếu anh có đủ sự kiên trì và nghị lực để theo đuổi kỳ thi khó khăn này. Ở New York, kỳ thi sát hạch luật sư không giới hạn số lần dự thi mà một thí sinh có thể tham gia.

Một năm, chỉ có hai lần kỳ thi sát hạch luật sư được tổ chức tại New York, đó là tháng 2 và tháng 7. Liệu ở lần thứ 3 này, Kei Komuro có thi đỗ và giúp cho sự nghiệp có bước ngoặt quan trọng hay không, câu trả lời sẽ có sau vài tháng.

Dù Mako không xuất hiện bên chồng nhưng Kei Komuro vẫn bị các thợ săn ảnh nhận ra và đeo bám khi anh bước ra khỏi địa điểm tổ chức kỳ thi. Có lẽ hiếm có thí sinh nào đi thi mà thu hút sự quan tâm đặc biệt như Kei Komuro.

Kei Komuro bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn sau khi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với công chúa Mako.

Hiện tại, chồng của Mako - anh Kei Komuro (30 tuổi) vẫn chưa có được sự ổn định trong công việc mà anh theo đuổi. Kei tiếp tục thi trượt lần hai kỳ thi sát hạch năng lực, vì vậy, anh chưa thể chính thức hành nghề luật sư tại New York. Việc chưa thể trở thành luật sư khiến Kei vẫn dừng lại ở vị trí trợ lý tại công ty luật nơi anh làm việc.

Chồng thường dân của cựu công chúa Nhật đi thi lần 3 - 3

Cặp đôi đang cùng ở tuổi 30 hiện có một lượng fan không nhỏ (Ảnh: Daily Mail).

Mako đã từ bỏ tước vị công chúa trong Hoàng gia Nhật Bản để lấy chồng là một "thường dân". Cô cũng từ chối khoản tiền 1,3 triệu USD mà Hoàng gia dành cho cô sau khi cô từ bỏ tước vị. Hành động của Mako khiến rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước bản lĩnh, sự hy sinh và tình cảm lớn mà cô dành cho người chồng của mình.

Cặp đôi đang cùng ở tuổi 30 hiện có một lượng fan không nhỏ dù họ không hề mong muốn thu hút sự quan tâm chú ý dành cho mình. Hiện tại, nhiều fan kỳ vọng rằng Kei sẽ có được sự ổn định trong công việc, cải thiện vị trí của bản thân trong lĩnh vực mà anh theo đuổi, để xứng đáng với người vợ có xuất thân Hoàng gia của mình.

Dù vậy, mọi việc cũng không dễ dàng đối với cặp đôi. Kei đã thi trượt 2 lần trong kỳ thi sát hạch năng lực và chưa thể trở thành luật sư được phép hoạt động chính thức tại New York.

Trong khi đó, Mako chưa tìm được việc làm sau khi cùng chồng tới định cư ở New York. Cô đang làm tình nguyện viên không lương tại một bảo tàng lớn nằm ở gần nhà.

Dù nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và luôn có thợ săn ảnh đi theo như thể họ là hai ngôi sao nổi tiếng, nhưng cả Kei và Mako đều cố gắng giữ cho mình sự riêng tư và kín tiếng trong cuộc sống tại New York.

Họ sống trong căn hộ có một phòng ngủ, căn hộ thuộc loại cao cấp, nằm ở quận Manhattan, New York, Mỹ. Cặp đôi được cho là sống tự lập dựa trên năng lực tài chính của mình, không nhận sự hỗ trợ từ hai bên gia đình.

Chồng thường dân của cựu công chúa Nhật đi thi lần 3 - 4

Mako và Komuro đã gắn bó 8 năm trước khi kết hôn (Ảnh: Daily Mail).

Được truyền thông - công chúng quốc tế biết đến như một nàng công chúa sẵn sàng từ bỏ tất cả vì tình yêu, nhưng cuộc sống hôn nhân của Mako hiện tại đang rơi vào cảnh... "vạn sự khởi đầu nan".

Mako và Komuro đã gắn bó 8 năm trước khi kết hôn. Mako vốn theo học chuyên ngành di sản văn hóa - nghệ thuật khi học Đại học ở Nhật. Trường Đại học cũng chính là nơi mà cô đã gặp gỡ người chồng hiện tại của mình.

Ngoài ra, Mako còn theo học chuyên ngành lịch sử nghệ thuật tại Đại học Edinburgh, Scotland. Cô đã nhận được bằng cử nhân trong lĩnh vực Bảo tàng Nghệ thuật và Nghiên cứu Triển lãm tại Đại học Leicester (Anh) hồi năm 2016.

Mako là con gái cả của Thái tử Fumihito. Cô đã đính hôn với bạn trai Komuro hồi năm 2013. Cặp đôi lần đầu tuyên bố kế hoạch kết hôn hồi tháng 9/2017, nhưng hôn lễ đã không thể sớm tổ chức trong năm 2018 như dự định ban đầu.

Sau đó, hôn lễ đã diễn ra vào tháng 10/2021, đó là một hôn lễ nhỏ có tính chất riêng tư. Trong một cuộc họp báo tổ chức sau hôn lễ, Mako từng nói: "Điều mà tôi mong muốn giờ đây chỉ là có được một cuộc sống bình yên trong môi trường sống mới".

Anh Kei Komuro được nuôi dưỡng bởi một người mẹ đơn thân - bà Kayo. Cha của Komuro đã sớm qua đời khi anh còn đang học tiểu học. Một số công việc mà Komuro từng làm tại Nhật Bản bao gồm công việc tại một ngân hàng và tại một nhà hàng ẩm thực Pháp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng 'thường dân' của cựu công chúa Nhật đi thi lần 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO