Chồng Tây kém tuổi cao hơn 1m80 của siêu mẫu Hà Anh

05/10/2020 07:10

Sau 4 năm kết hôn, Hà Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc. Olly Dowden - chồng nữ siêu mẫu được nhận xét là người tâm lý, yêu chiều vợ con hết mực.

Siêu mẫu Hà Anh kết hôn năm 2016. Ông xã của cô là Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh. Theo tiết lộ, Olly sinh năm 1984 kém Hà Anh 2 tuổi, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cả 2 gặp gỡ tình cờ trong tiệc sinh nhật một người bạn và sau đó bắt đầu hẹn hò.

Thời điểm Hà Anh công khai chồng sắp cưới từng khiến khán giả và truyền thông bày tỏ bất ngờ. Trong khi nhiều người đẹp lựa chọn kết hôn cùng chồng đại gia, nữ siêu mẫu lại chấp nhận từ bỏ hào quang chọn cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây là giáo viên.

Ông xã Hà Anh sở hữu chiều cao hơn 1m80, gương mặt điển trai và nụ cười cuốn hút. Cặp đôi được đánh giá là tương xứng về ngoại hình và đồng điệu trong phong cách thời trang. Sau 4 năm bên nhau, cả 2 xây dựng tổ ấm hạnh phúc với cô con gái kháu khỉnh. Olly không ngần ngại thừa nhận mình là người đàn ông may mắn khi gặp được người phụ nữ như Hà Anh.

Trong mắt Olly, Hà Anh là mẫu người phụ nữ hoàn hảo để kết hôn. Khi giao thiệp ngoài xã hội, cô là người mạnh mẽ, tự tin. Thế nhưng khi chỉ còn 2 người, cô trở lại là chính mình - một người phụ nữ mềm yếu, luôn cần bờ vai vững chắc để được che chở. Ông xã siêu mẫu cho rằng ở bên Hà Anh, anh được trải nghiệm nhiều điều mới lạ.

“Hà Anh rất quan tâm, chăm sóc tôi. Cô ấy sống hết mình, vô tư, luôn sẵn sàng làm đủ thứ ngốc nghếch với tôi. Đầu óc Hà Anh luôn tràn ngập ý tưởng, sự lãng mạn và bay bổng. Bản thân tôi hiểu môi trường công việc đòi hỏi một nửa của mình phải như thế nào. Vì thế, tôi trân trọng những giây phút khi rời khỏi ánh hào quang sân khấu, cô ấy trở về với mình bằng sự gần gũi và niềm hạnh phúc trong mối quan hệ”, Olly nói.

Kết hôn với vợ là siêu mẫu nổi tiếng, Olly bên cạnh công việc còn là “cây nội trợ” thay mặt bà xã quán xuyến việc nhà. Anh từng tiết lộ trên truyền thông mình biết dọn dẹp, giặt giũ, chăm con và nấu ăn giỏi. Nói về chồng mình, Hà Anh cho biết Olly có rất nhiều điểm khác cô nhưng chính những điều đó khiến nữ siêu mẫu cảm thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn rất nhiều.

"Khi ngày càng trưởng thành và xác định được cần gì trong cuộc sống chúng ta càng ý thức người đàn ông gắn bó với mình trong cuộc sống sẽ phải có những tiêu chuẩn gì. Và khi gặp ông xã, tôi thấy đây là người đàn ông đạt rất nhiều tiêu chuẩn mình đang tìm kiếm", Hà Anh chia sẻ về ông xã của mình.

Chồng Tây kém tuổi cao hơn 1m80 của siêu mẫu Hà Anh
Chồng Tây kém tuổi cao hơn 1m80 của siêu mẫu Hà Anh

4 năm của cuộc hôn nhân, "quả ngọt" của vợ chồng Hà Anh là cô con gái Myla 2 tuổi. Cô bé sở hữu vẻ đẹp lai Tây và ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu. Mặc dù dành mọi sự quan tâm cho bé Myla nhưng vợ chồng siêu mẫu không quên sắp xếp thời gian riêng tư bên nhau. Hà Anh thổ lộ nhờ khoảng không gian riêng như vậy, vợ chồng cô có thể trò chuyện, san sẻ mọi điều từ công việc đến cảm xúc của nhau.

Theo người đẹp, ông xã cô chưa bao giờ ghen với các mối quan hệ cũ hay công việc mà cô đang có. Những lúc bận công việc về khuya, anh luôn chờ đợi cô để cả hai dùng bữa tối. Trong mắt nữ siêu mẫu, ông xã 36 tuổi là hậu phương hoàn hảo.

Clip sinh nhật 2 tuổi của con gái Hà Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Tây kém tuổi cao hơn 1m80 của siêu mẫu Hà Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO