Chồng sắp cưới nhạt như nước ốc, tôi phải giả vờ “lên đỉnh” mỗi lần chung đụng

02/11/2020 18:40

Sau khi 2 bên gia đình đã có lời xin đi lại, tôi và Hùng gần gũi nhiều hơn rồi có đi quá giới hạn. Tôi không phải gái tân nhưng cũng không thực sự dày dạn kinh nghiệm trong khi đó Hùng gần như là “giấy trắng”.

Tôi và Hùng quen nhau từ bé, Hùng là hàng xóm nhà tôi thế nhưng phải tới khi đi học rồi ra trường đi làm cả 2 mới thực sự quen nhau. Bố mẹ Hùng khá tốt, 2 nhà lại quen biết nhiều năm nên vừa yêu nhau 3 tháng chúng tôi đã xem ngày cưới, xác định chuyện hôn nhân lâu dài.

Cũng từ đây tôi mới nhận ra người con trai này thực sự có vấn đề. Trước đây dù nhiều lần ôm hôn nhưng tôi và Hùng chưa từng đi quá giới hạn. Phần vì mới mẻ, phần vì quen nhau từ lâu nên có hơi ngại ngùng.

Chồng sắp cưới nhạt như nước ốc, tôi phải giả vờ “lên đỉnh” mỗi lần amp;#34;chung đụngamp;#34; - 1

Vừa quen nhau 3 tháng chúng tôi đã xem ngày cưới, xác định chuyện hôn nhân lâu dài. Ảnh minh họa

Sau khi 2 bên gia đình đã có lời xin đi lại, tôi và Hùng gần gũi nhiều hơn rồi có đi quá giới hạn. Tôi không phải gái tân nhưng cũng không thực sự dày dạn kinh nghiệm trong khi đó Hùng gần như là “giấy trắng”. Lần đầu quan hệ tôi thậm chí phải dạy Hùng làm như thế nào, ai đời con gái mà làm chủ cuộc chơi bao giờ, tôi thích được người khác chủ động hơn là như thế này!

Đổi lại với Hùng, Hùng không những thiếu kinh nghiệm mà còn “nhạt nhẽo”, 1 con người truyền thống tới cùng cực. Quan hệ với Hùng đúng là quan hệ dùng để duy trì nòi giống, mà đôi lúc tôi nghĩ cũng không phải vì Hùng gần như yếu sinh lý, không tới mức 5s hay 10s đã xuất mà là lần nhiều nhất cũng chỉ được không quá 3 phút.

Những lần quan hệ cùng nhau tôi đều nghĩ tới những người yêu cũ rồi tự mình lên đỉnh. Có lần vì quá nhạt nhẽo, Hùng lại liên tục hỏi có “thỏa mãn” không tôi đành phải giả vờ rên cho anh có hứng làm tiếp.

Tôi cứ nghĩ chỉ cần lấy 1 người mình yêu, người ta cũng yêu mình, chiều chuộng mình là đủ thế nhưng sau những ngày này tôi mới hiểu hôn nhân còn có cả tình dục. Tình dục mà không hòa hợp thì hôn nhân không lấy đâu mà viên mãn.

Chồng sắp cưới nhạt như nước ốc, tôi phải giả vờ “lên đỉnh” mỗi lần amp;#34;chung đụngamp;#34; - 2

Có lần vì quá nhạt nhẽo, Hùng lại liên tục hỏi có “thỏa mãn” không tôi đành phải giả vờ rên cho anh có hứng làm tiếp. Ảnh minh họa

Gần đây, tôi bắt đầu thấy cơ thể có nhiều dấu hiệu thay đổi, cô bé có mùi mà cũng cảm thấy khác lạ hơn trước. Đi khám thì biết tôi bị mắc bệnh tình dục, nghĩ thế nào cũng không ra vì sao lại mắc bệnh đấy. Tức mình, tôi gọi Hùng hỏi thẳng thì câu trả lời của anh khiến tôi lặng người.

Hóa ra, cách đây 2 tuần vì muốn cải thiện tình hình Hùng đã tìm đến gái làng chơi để học hỏi kinh nghiệm. Nào ngờ đâu anh dính bệnh từ cô gái kia, nghe tôi nói cũng mới tá hỏa đi khám, lợi đâu không thấy chỉ thấy hại thân. Nghe anh kể tới đâu cơn tức của tôi dâng tới đó, tôi 1 mực đòi chia tay cũng đã gọi về nhà nói sẽ hủy hôn.

Lúc này Hùng mới nói, những lần tôi không thỏa mãn Hùng đều hiểu và cũng hiểu bản thân phải thay đổi để bắt nhịp với tôi. Thế nhưng dù anh có làm đủ cách cũng không cải thiện được tình hình, hơn nữa tôi lại không có quá nhiều kinh nghiệm nên anh đành phải làm chuyện như vậy.

Nghe Hùng nói tôi vừa thương vừa tội, thương vì anh thực sự quan tâm tới cảm xúc của tôi nhưng giờ mắc bệnh như vậy cả 2 đành phải chịu. Rồi tôi lên mạng tìm hiểu một số cách làm mới mình cho tình dục thằng hoa hơn, chăm chỉ uống thuốc theo chỉ dẫn kết hợp với dùng dung dịch vệ sinh hàng ngày tình hình cũng khả quan.

Để có nhiều kinh nghiệm tôi đăng kí 1 lớp học tình dục trước hôn nhân cho cả 2. Tuy rằng hơi ngại nhưng điều đó tốt cho tôi và Hùng. Nghĩ lại, dù tình dục quyết định 1 phần hạnh phúc sau hôn nhân nhưng phần lớn vẫn là do bản thân và đối phương. Nào có ai đến với nhau chỉ vì tình dục, chỉ có những người hết yêu mới ly hôn mà thôi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng sắp cưới nhạt như nước ốc, tôi phải giả vờ “lên đỉnh” mỗi lần chung đụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO