Chồng nghiện game, Lâm Khánh Chi dọa xé giấy đăng ký kết hôn

04/05/2021 19:01

Không chỉ ra tối hậu thư "Điện tử và vợ anh chọn ai nói đi", Lâm Khánh Chi còn dọa xé giấy đăng ký kết hôn nếu ông xã không bỏ được chứng nghiện chơi điện tử.

Là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, có thể nói mọi nhất cử nhất động của Lâm Khánh Chi luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Đặc biệt từ sau khi kết hôn với ông xã Phi Hùng thì cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ cũng trở thành đề tài thường xuyên được đem ra bàn tán.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ và dân mạng khi đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ tới ông xã Phi Hùng của mình: "Điện tử và vợ anh chọn ai nói đi? Cho ở với cái điện thoại nhé".

Chồng nghiện game, Lâm Khánh Chi dọa xé giấy đăng ký kết hôn  - 1

Lâm Khánh Chi bày tỏ sự khó chịu khi chồng quá mê game.

Sau khi chia sẻ, dòng trạng thái bắt chồng chọn giữa vợ và điện thoại của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận từ mọi người. Nhiều khán giả hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp khuyên Lâm Khánh Chi bớt nóng, đồng thời bày tỏ sự đồng cảm tới nữ ca sĩ.

Đặc biệt, khi có một người bình luận chọn trò chơi điện tử thì Lâm Khánh Chi liền trả lời gay gắt: "Xé hôn thú liền".

Bên cạnh những ý kiến cho rằng ông xã Lâm Khánh Chi nên "cai" game, một số người lại lên tiếng bảo vệ với quan điểm:"Mấy ông mê game còn đỡ mê gái thì mệt đó chị".

Chồng nghiện game, Lâm Khánh Chi dọa xé giấy đăng ký kết hôn  - 2

Lâm Khánh Chi dọa xé giấy đăng ký kết hôn vì chồng quá nghiện chơi điện tử.

Chồng nghiện game, Lâm Khánh Chi dọa xé giấy đăng ký kết hôn  - 3

Khi được nghệ sĩ Minh Nhí khuyên bớt nóng, nữ ca sĩ cho biết cô đang rất bực chồng mình.

Chồng nghiện game, Lâm Khánh Chi dọa xé giấy đăng ký kết hôn  - 4

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 12/2017 và đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp mang thai hộ vào năm 2019. Đến nay, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất viên mãn, hạnh phúc.

Nữ ca sĩ chuyển giới đã ấp ủ ý định có thêm con từ rất lâu. Cô cho biết, nếu kinh tế gia đình ổn định và dư dả, cô sẽ không ngại ngần kiếm thêm con bằng phương pháp mang thai hộ và dùng tinh trùng của chồng cô.

Chồng nghiện game, Lâm Khánh Chi dọa xé giấy đăng ký kết hôn  - 5
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng nghiện game, Lâm Khánh Chi dọa xé giấy đăng ký kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO