Chồng mất được 2 năm, chị chồng bỗng nhiên đem 200 triệu đến trả, còn kể câu chuyện khiến tôi giận dữ căm hận

04/03/2022 14:10

Khi chị ấy đưa ra số tiền 200 triệu, tôi bàng hoàng, kinh ngạc.

Chồng tôi mất được 2 năm rồi. Suốt thời gian đó, tôi sống trong đau khổ, dằn vặt và thương nhớ chồng. Anh là người đàn ông thương vợ. Khi bị tai nạn giao thông, anh nằm viện được vài ngày thì mất. Đó là cú sốc lớn nhất trong cuộc đời tôi.

Vì thương chồng, tôi từ chối những người đàn ông khác có ý định với mình. Tôi cũng nói với họ việc mình sẽ sống đơn độc cả đời để thờ chồng.

Cũng may bên cạnh tôi luôn có chị chồng thân thiết. Chị ấy thường sang nhà tôi chơi, động viên, an ủi tôi. Những khi có việc bận, tôi gửi con cho chị ấy, chị ấy cũng vui vẻ giúp đỡ.

Hôm qua, chị chồng bỗng đem trả tôi 200 triệu. Tôi ngạc nhiên nhìn chị ấy lấy trong túi xách ra mấy xấp tiền được buộc cẩn thận, mới cóng.

Chồng mất được 2 năm, chị chồng bỗng nhiên đem 200 triệu đến trả, còn kể câu chuyện khiến tôi giận dữ căm hận-1

Tranh minh họa.

Rồi chị ấy nói đó là số tiền mà chồng tôi đem gửi cho chị ấy trước lúc mất: "Cậu ấy bảo tôi cất giùm, đợi khi nào Mít lớn thì đưa cho thằng nhỏ để học đại học. Mà giờ gia đình tôi phải theo chồng chuyển đi nơi khác, sợ không về đây nữa. Tôi thấy cô cũng đứng đắn, đàng hoàng nên tin tưởng cô sẽ không dùng số tiền này vào việc trái lương tâm".

Tôi nghe chị ấy nói mà suy sụp. Chồng tôi cất giữ số tiền này từ khi nào, tôi cũng không biết. Anh thà tin tưởng người khác chứ không tin tưởng vợ. Anh thà để mẹ con tôi sống túng thiếu chứ không đưa số tiền này ra. Càng nghĩ, tôi càng uất hận chồng hơn.

Hiện giờ, tôi đang vay nợ 40 triệu. Tôi có nên rút 40 triệu từ số tiền của chị chồng đưa để trả nợ không? Nghĩ đến tấm lòng chung thủy với chồng mà lại nhận sự nghi ngờ, tôi uất ức quá.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng mất được 2 năm, chị chồng bỗng nhiên đem 200 triệu đến trả, còn kể câu chuyện khiến tôi giận dữ căm hận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO