Chồng không đi dự cưới cô bạn thân của vợ còn tỏ thái độ khó chịu để rồi vô tình lộ ra bí mật động trời

30/03/2022 10:21

Cưới cô bạn thân nhất, chồng kiếm cớ không đi dự cùng để rồi lộ tẩy bí mật đáng sợ.

Chồng không đi dự cưới cô bạn thân của vợ còn tỏ thái độ khó chịu để rồi vô tình lộ ra bí mật động trời-1

Trước đám cưới của cô bạn thân, tôi thật sự rối bời không biết xử trí ra sao. (Ảnh minh họa)

Tôi năm nay 27 tuổi, kết hôn đã được gần 3 năm. Hiện tại, tôi đã có một con đầu lòng. Cuộc sống hôn nhân của tôi khá êm đềm, cả hai vợ chồng đều khá trẻ, song suy nghĩ và trách nhiệm cũng rất chín chắn.

Mặc dù kết hôn được mấy năm, song nhờ với sự trợ giúp của hai gia đình và công việc thuận lợi nên chúng tôi đã có nhiều thứ mà bạn bè cùng trang lứa phải mơ ước. Đó là có nhà ở trung tâm thành phố, có xe ô tô xịn, đời sống thoải mái trong chi tiêu. Chồng tôi chỉ hơn tôi 1 tuổi, nên cách suy nghĩ và lối sống cũng khá tương đồng. Cả hai vợ chồng đều hướng ngoại nên thích cuộc sống hiện đại, sôi nổi.

Tôi cũng là người có nhan sắc, có ý thức trong gìn giữ hạnh phúc gia đình nên cũng tự tin nghĩ rằng chồng mình sẽ không có ai khác. Thế nhưng, lúc mà tôi tự tin, hạnh phúc nhất về chồng mình lại là lúc tôi nhận được cú sốc đầu tiên và quá lớn đối với cuộc hôn nhân của mình.

Cách đây một tuần, Hoa - cô bạn thân của tôi tha thiết mời cả hai vợ chồng nhà tôi đến dự lễ thành hôn dự kiến tổ chức vào cuối tuần này. Chồng tôi cũng không xa lạ với Hoa, bởi đó là cô bạn thân nhất của tôi từ hồi học đại học. Hoa cũng thường xuyên tới nhà tôi chơi, nhiều dịp đi ăn tôi cũng rủ chồng đi cùng nên mọi người đều coi nhau như bạn thân vậy.

Mọi khi, chồng tôi cũng hay quan tâm, hỏi han về Hoa, thậm chí còn nhiệt tình đưa Hoa đi cafe, ăn uống với người được chồng tôi giới thiệu nữa. Nhưng tôi rủ chồng đi cưới bạn, chồng tôi cứ âm ừ: "Để xem đã, nếu không bận thì sẽ đi cùng vợ". Nhưng tôi nói hôn lễ tổ chức vào cuối tuần, chồng tôi lại nói: "Đến lúc đó mới biết, giờ còn chưa đến ngày mà. Đợt này anh bận lắm".

Tôi thì vui lắm, bởi nhóm bạn thân của tôi Hoa là người cuối cùng lấy chồng. Hoa cũng là người xinh và ăn nói dễ thương nhất bọn, nhưng tình duyên lại lận đận. Hồi đi học đại học có yêu một người, sau đó ra trường hai người chia tay nhau. Ai cũng lo lắng cho Hoa, sợ rằng sẽ không yêu ai nữa. Phải mấy năm sau Hoa mới có bạn trai và là người mà sắp kết hôn.

Ngày nào tôi cũng chuẩn bị tìm kiếm xem ăn mặc gì, đeo túi xách gì khi cưới bạn… Mỗi lần đề cập đến cưới Hoa, chồng tôi lại lảng tránh, thậm chí còn bực tức với tôi: "Bạn cưới mà cứ như mình cưới vậy, háo hức hơn cả cưới mình vậy?". Tôi trả lời: "Vui chứ. Ngày cưới là dịp bạn bè xa gần gặp nhau không khác gì họp lớp. Anh phải đi cùng em đấy nhé".

Chồng tôi lại khiến tôi hụt hẫng khi chưa xác nhận sẽ đi cùng tôi dự cưới bạn khi phát cáu: "Anh bao việc, em cứ đi một mình cho chủ động". Nhưng rồi tôi cũng đã biết được lý do vì sao chồng tôi lại hờ hững như vậy. Thì ra, chồng tôi và Hoa đã yêu nhau, đúng hơn là họ cặp kè với nhau. Chính mắt tôi vô tình đọc được đoạn tin nhắn của Hoa gửi cho chồng mình: "Em lấy chồng rồi, anh đừng buồn nữa nhé. Thấy anh khóc, lòng em cũng rối bời. Anh hạnh phúc cũng là yêu thương em rồi".

Tôi rất sốc, không ngờ rằng Hoa có bạn trai rồi vẫn lén lút với chồng tôi. Tôi thầm trách Hoa, trách chồng tôi đã phản bội tôi, muốn gặp cả hai bọn họ để trách móc… Nhưng rồi lại tự ngăn mình lại, tự trấn an mình làm thế cũng có được gì chứ?

Trước đám cưới của cô bạn thân, tôi thật sự rối bời không biết xử trí ra sao. Tôi có nên tiết lộ sự thật với chồng sắp cưới của Hoa không? Có nên vạch mặt cô bạn thân và chồng mình cho hả dạ rồi ly hôn?

Theo Gia đình & Xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng không đi dự cưới cô bạn thân của vợ còn tỏ thái độ khó chịu để rồi vô tình lộ ra bí mật động trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO