Chồng hối lỗi chuyện ngoại tình nhưng vẫn muốn qua lại chăm sóc con riêng

26/04/2020 08:27

Tôi hận khi mất chồng vào tay một cô công nhân, có chồng.

Năm nay tôi 44 tuổi, sắp bảo vệ luận văn thạc sĩ. Vợ chồng tôi lấy nhau được 18 năm, có con trai học lớp 10 và con gái vào lớp 6.

Chồng tôi là giám đốc xí nghiệp xây dựng nên kinh tế cũng khá giả. Nhưng tôi đã nhiều phen khốn đốn vì thói trăng hoa của chồng. Nhiều lần tôi định ly dị nhưng trước lời van xin của chồng, tôi lại tha thứ vì thương con, dù tôi vẫn biết anh ấy vẫn có những mối quan hệ ở ngoài.

Gần đây, tôi phát hiện, chồng tôi có quan hệ với người đàn bà (đã có chồng) ở tỉnh khác và đứa con thứ hai (3 tuổi) của chị ta là con của chồng tôi. Cô ta vốn chỉ là công nhân dọn vữa nhưng có tí nhan sắc nên chồng tôi cất nhắc lên làm văn phòng.

Chồng hối lỗi chuyện ngoại tình nhưng vẫn muốn qua lại chăm sóc con riêng

Tôi cũng đã nhờ bố chồng và bạn bè thân cận của anh ấy tác động nhưng chồng tôi vẫn khăng khăng không chịu từ bỏ vì lý do đứa bé sinh ra phải được nhận bố, và sự chăm sóc của bố.

Tôi đã gặp chồng cô ta, một người tốt bụng, rất yêu vợ. Nhưng vì có bệnh tiểu đường, sức khỏe yếu nên lâu nay anh ta đã mất khả năng ân ái. Đứa con 3 tuổi, anh ta ngỡ được là mình "trúng số độc đắc" lần cuối nhưng hóa ra lại ăn quả lừa.

Hiện giờ, khi mọi chuyện bung bét, vợ anh ta trắng trợn thừa nhận chuyện ngoại tình, cho anh ta xem ADN của đứa bé, xác nhận không phải con anh ta, rồi đòi ly hôn. Tuy nhiên, anh ta vẫn nhận đứa bé là con mình, yêu thương nó, sẵn sàng tha thứ cho vợ vì cho rằng trong chuyện này, anh ta có lỗi một phần.

Vợ anh ta không chịu. Cô ta muốn ly hôn để ra căn hộ mà chồng tôi đã mua cho cô ta.

Từ khi chuyện vỡ lở, chồng tôi cũng tỏ ra biết lỗi quan tâm đến tôi nhiều hơn, nói là để bù đắp sự đau khổ, mất mát của tôi. Chồng tôi cũng kiên quyết không bỏ tình nhân.

Tôi hận. Trong vòng 2 tuần, tôi gầy mất 5 kg, thường xuyên bị đau đầu, đau ngực, mất ngủ. Tôi thực sự không thể ly hôn, để cơ ngơi, gia sản bao năm tôi tích cóp, vun vén rơi vào tay cô ta, dù chỉ là 1 nửa cũng không được. Nhưng tôi không biết làm thế nào để chồng tôi nghĩ lại.

Mong mọi người cho tôi một lời khuyên???

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng hối lỗi chuyện ngoại tình nhưng vẫn muốn qua lại chăm sóc con riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO