Chồng đưa con riêng về nhà rồi ra lệnh cho vợ: "Nuôi cho tốt", ai ngờ đâu vợ bật cười tuyên bố khiến anh tái mét

12/04/2022 14:20

Cùng thời gian ấy, chồng em bắt đầu có ý định mở xưởng đá, em đã bán hết vàng cưới, dồn luôn vốn liếng riêng mấy trăm triệu đưa cho anh kinh doanh", cô vợ kể.

Vợ bán vàng cưới dồn cho chồng kinh doanh

Vợ chồng cùng nhau đồng hành từ những ngày khốn khó nhưng lại không thể sống hạnh phúc khi bình yên. Mới đây, một người vợ chia sẻ câu chuyện hôn nhân khiến nhiều người phải thán phục.

"Em và chồng cưới nhau được gần 10 năm rồi. Hồi đó, 20 tuổi em kết hôn. Khi ấy là đại học năm thứ 3, vì yêu và 'lỡ' nên hai đứa đành cưới. Cưới nhau về vì bầu nên em không thể đi học nữa, đành ở nhà chờ sinh con. Cuộc sống hai vợ chồng ngày ấy vất vả thật sự nhưng lúc nào cũng vui vẻ vì có nhau. Chồng em là người có tham vọng, luôn muốn nghĩ cách làm giàu nhưng chưa gặp thời", cô vợ kể.

Chồng đưa con riêng về nhà rồi ra lệnh cho vợ: Nuôi cho tốt, ai ngờ đâu vợ bật cười tuyên bố khiến anh tái mét-1

Ngày đó, gia đình nhà cô có điều kiện. Con gái đi lấy chồng nên bố mẹ cô có cho riêng 300 triệu làm vốn và không ít vàng cưới.

Cô kể tiếp: "Sinh em bé xong em cũng sốt ruột nên quyết định mở shop thời trang kinh doanh. Thú thật em cũng có mắt nhìn lại tìm được nguồn hàng tốt do dì ruột em làm tổng kho buôn ở trên thành phố nên hàng bán rất được. Cùng thời gian ấy, chồng em bắt đầu có ý định mở xưởng đá, em đã bán hết vàng cưới, dồn luôn vốn liếng riêng mấy trăm triệu đưa cho anh kinh doanh. Tiếp đó em cũng lùi về phía sau để lo toan chuyện nhà, chăm sóc con cái".

Ngày qua ngày, cơ sở của người chồng càng ăn nên làm ra. Thậm chí, sau 5 năm anh ta đã mở công ty riêng về vật liệu xây dựng. Họ đã có với nhau 2 đứa con gái xinh xắn. Gia đình làm ăn được, con cái thông minh nhưng cô vợ lại nhận ra giữa hai vợ chồng có nhiều vấn đề.

"Năm thứ 7 của hôn nhân, em cảm thấy anh ấy thay đổi nhiều quá. Chồng em giàu có hơn nhưng nhiều lúc em thấy hai vợ chồng tình cảm nhạt nhòa. Đã nhiều lần anh không coi trọng lời vợ nói, thậm chí tỏ ý coi thường. Em thì vẫn ở nhà chủ yếu nội trợ, ít cập nhật mọi thứ bên ngoài. Thú thật đến lúc này em bắt đầu suy nghĩ liệu cứ 'ăn bám' có phải cách hay.

Chồng em có tiền và cũng chẳng ki bo bao giờ, đưa cho vợ tiêu thoải mái. Em tích cóp được kha khá và bắt đầu quyết định làm ăn trở lại. Em tiếp tục nhờ dì ruột để mở lại shop thời trang. Tuy nhiên không như lần đầu, lần này em nhờ em gái em làm chủ shop và buôn bán dưới danh nghĩa của nó", cô vợ kể.

Chồng đưa con riêng về nhà và cái kết

Được biết, công việc kinh doanh quần áo cũng khá. Số tiền khác, cô mua một căn chung cư gần nhà ngoại và nhờ mẹ mình đứng tên. Người chồng tất bật ong bướm bên ngoài không hề biết vợ mình dạo này bận rộn. Rồi chuyện gì đến cũng đến. Một ngày nọ người chồng đưa một bé trai 2 tuổi về nhà.

Cô vợ kể tiếp: "Đúng là em từng nghĩ chồng ngoại tình, chồng em này em nọ nhưng không tưởng nổi việc anh có con riêng. Chồng em đưa nó về nhà như một lẽ đương nhiên, lúc này em mới nhận ra bố mẹ chồng đều biết cả. Em cũng đau khổ nhưng nó không bất ngờ như em tưởng tượng.

Làm như thường tình lắm, anh ấy bảo em: "Cô coi như con đẻ mà nuôi cho tốt. Mẹ nó đi lấy chồng rồi. Dù sao cô cũng không đẻ được con trai, tôi phải ra ngoài kiếm'. Em nghe mà sững sờ, tình nghĩa vợ chồng 10 năm như vậy đấy.

Em tức đến bật cười luôn mà. Có lẽ, chồng em nghĩ rằng em không dám ly hôn vì em ăn bám, vì anh ta giàu. Nhưng những gì xảy ra khiến em lạnh lòng cực điểm. Em nói luôn: 'Anh nghĩ mình là ai mà dám ra lệnh cho tôi nuôi con riêng của anh. Thôi, anh kiếm mẹ khác cho nó đi, tôi và anh chấm dứt. Không bao giờ có chuyện tôi nuôi con riêng của chồng đâu. Hôm nay, tôi tuyên bố ly hôn với anh".

Những câu người vợ nói khiến ông chồng tái mét rồi tỏ ra khó hiểu và sau đó là tức tối. Anh ta cũng điên lên bảo vợ ly hôn đừng hòng đưa đi đồng nào. Anh ta sẽ không chu cấp cho con cái, kệ cô vợ nuôi con một mình.

"Em cũng chẳng còn gì để nói có bảo tiếp với anh ta: 'Nếu mà nói có cái gì cần lấy thì có khi là tôi xin lại mấy trăm triệu cho anh khởi nghiệp nhưng thôi, anh cũng trả đủ rồi, chẳng cần thêm nữa. Mong anh sống vui, chăm con trai cho tốt'. Còn gia đình chồng thì hết nói, giấu giếm cho con trai ngoại tình thì còn gì để bàn", cô vợ chia sẻ.

Sau đó chuyện ly hôn gấp rút tiến hành. Được biết, bố mẹ chồng cũng ái ngại, khuyên nhủ nhưng cô không quay đầu. Người vợ có vốn liếng, có cửa hàng, bắt đầu một cuộc sống mới. Đúng là cuộc sống phụ nữ cũng nên tự chủ trong cuộc sống thì mọi vấn đề đều dễ dàng lựa chọn và giải quyết hơn rất nhiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng đưa con riêng về nhà rồi ra lệnh cho vợ: "Nuôi cho tốt", ai ngờ đâu vợ bật cười tuyên bố khiến anh tái mét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO