Chồng cũ Kim Ngân kể thời 'CD bán đắt như tôm tươi' của vợ

19/08/2021 18:12

Chồng cũ Kim Ngân tiết lộ, thời hoàng kim của nữ ca sĩ, nhiều CD cô không hát bài nào nhưng cứ in hình ngoài bìa là y như rằng bán chạy như tôm tươi...

Thời gian qua, ồn ào xoay quanh câu chuyện của cựu ca sĩ Kim Ngân gây xôn xao dư luận. Sau khi Thúy Nga tạm ngưng giúp đỡ, Kim Ngân được em họ Gia Nguyễn đưa về nhà chăm sóc.

Song ngày 17/8 vừa qua, hình ảnh Kim Ngân ngủ vạ vật ngoài đường, đói lả lan truyền. Cảnh tượng này khác hẳn với hình ảnh ăn ngon, mặc diện trong những clip được em họ nữ ca sĩ đăng tải, khiến dân mạng hoang mang không biết đâu là sự thật.

Chồng cũ Kim Ngân kể thời CD bán đắt như tôm tươi của vợ-1
Câu chuyện về cựu ca sĩ Kim Ngân gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Giữa lúc dân mạng bàn tán xôn xao, mới đây trên kênh Youtbe cá nhân, danh ca Thanh Lan bất ngờ nhắc đến cựu ca sĩ. Nói về tin đồn là chị dâu Kim Ngân, danh ca Thanh Lan cho biết ở đây có sự "hiểu lầm nhẹ".

"Thực ra đây là một sự hiểu lầm vì ở Sài Gòn những năm 60 có một cô ca sĩ khác cũng tên là Thanh Lan. Cô Thanh Lan này đã lập gia đình và nghỉ hát trước cả khi tôi đi hát.

Vì cô ấy đã nghỉ hát nên tôi mới lấy tên Thanh Lan, cũng là tên thật của mình để đi hát. Trong giới nghệ sĩ lúc đó thường gọi tôi là Thanh Lan nhỏ, còn cô ấy là Thanh Lan lớn.

Như vậy, Kim Ngân là em dâu của cô Thanh Lan lớn kia chứ không phải em dâu tôi", nữ danh ca chia sẻ.

Chồng cũ Kim Ngân kể thời CD bán đắt như tôm tươi của vợ-2
Danh ca Thanh Lan.

Tiếp đó, Thanh Lan hé lộ cuộc trò chuyện giữa mình và anh Bắc - chồng cũ của Kim Ngân.

Nữ danh ca nhớ lại: "Vào những năm 1993 - 1994, khi mới qua Mỹ, tôi cũng được làm việc với trung tâm băng nhạc của ca sĩ Kim Ngân. Anh Bắc, chồng của Kim Ngân lúc đó có mời tôi thu một CD những bài nhạc Pháp, nhạc Việt thịnh hành.

Khi ấy, Bắc có đưa bìa băng cát xét của Kim Ngân cho tôi xem và tôi phải thốt lên: 'Đẹp, vợ em đẹp hơn chị! Không biết cô nào đây mà xinh thế'. Thời điểm đó, tôi cũng mới nhìn Kim Ngân qua hình chứ chưa gặp ở ngoài bao giờ.

Tôi cũng không có cơ hội gặp Kim Ngân thời điểm ấy vì hai vợ chồng cô đã không còn sống chung. Sau khi cho tôi xem hình Kim Ngân xong, Bắc nói: 'Chị biết không, có những CD vợ em không hề hát bài nào nhưng cứ in hình ngoài bìa là bán chạy'.

Tôi thấy Kim Ngân may mắn và có phước quá, chẳng cần hát, chỉ cần có mặt mình trên đĩa thôi cũng khiến khán giả mê mẩn mua về". 

Chồng cũ Kim Ngân kể thời CD bán đắt như tôm tươi của vợ-3
Chồng cũ Kim Ngân kể thời CD bán đắt như tôm tươi của vợ-4
Hình ảnh thời trẻ của cựu ca sĩ Kim Ngân.

Khép lại những hồi ức, Thanh Lan bùi ngùi tiếc thương cho cuộc đời Kim Ngân. Danh ca cho rằng, Kim Ngân vẫn còn đam mê ca hát, được bay nhảy nhưng mọi chuyện lại không như những gì mong muốn.

"Ngày xưa Kim Ngân đẹp như thế, không biết vì lý do gì mà giờ lại thành như thế này. Tôi nghĩ, không ai có quyền phê bình hay lên tiếng trong chuyện này. Hãy để cho những người có số phận hẩm hiu được yên ổn với đời sống riêng tư của họ.

Tôi chỉ muốn nói rằng, thân phận một người phụ nữ cô đơn tại nước Mỹ này hay bất cứ đâu cũng rất buồn tẻ, đau khổ, nên tôi xin chia sẻ cùng Kim Ngân nỗi đau này, dù tôi không phải chị dâu cô ấy.

Tôi nghĩ, Kim Ngân vẫn còn đang rất mê nhạc và muốn được ăn diện, bay nhảy, ca hát nhưng số phận lại không cho phép. Tôi xin chúc Kim Ngân có được những gì mình muốn.

Từ trước đến giờ tôi ít hỏi chuyện đời tư của người khác lắm nhưng vô tình lướt internet thấy mọi người bàn luận nhiều quá nên cũng biết đôi chút", nữ danh ca ngậm ngùi.

Chồng cũ Kim Ngân kể thời CD bán đắt như tôm tươi của vợ-5
Cựu ca sĩ Kim Ngân.

May

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng cũ Kim Ngân kể thời 'CD bán đắt như tôm tươi' của vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO