Chồng cũ Britney Spears bị bắt vì ăn cắp vòng tay

18/08/2022 12:21

Jason Alexander - người chồng đầu tiên của ca sĩ Britney Spears - bị cảnh sát bắt giữ vì một vụ trộm đồ trang sức 2.000 USD trong quá khứ, sau khi vừa thụ án 60 ngày vì đột nhập nhà Britney để phá đám cưới.

Theo Page Six, ngày 16/8, Jason Alexander, 40 tuổi, được đưa từ nhà tù quận Ventura, California tới thẳng trại giam ở quận Napa vì bị buộc tội trộm cắp.

Chồng cũ Britney Spears bị bắt vì ăn cắp vòng tay-1
Jason Alexander tại nhà tù quận Napa, California. Ảnh: Page Six

TMZ đưa tin, Jason bị cáo buộc ăn cắp vòng tay bằng kim cương và sapphire của nữ chủ nhà vào năm 2015. Người phụ nữ giấu tên kể rằng cô bị mất chiếc vòng trong phòng ngủ đúng thời gian Jason đang thuê nhà.

Cô nói ban đầu Jason phủ nhận nhưng sau khi bỏ đi khỏi bang khác, anh ta thú nhận đã đánh cắp chiếc vòng và bán cho một cửa hàng cầm đồ địa phương với giá 180 USD. Sau nỗ lực tìm kiếm không thành công, người phụ nữ báo với cảnh sát và tìm lại được món nữ trang.

Ngày 17/8, Jason Alexander hầu tòa với tội danh ăn cắp và mua bán đồ trộm cắp. Sau phiên tòa, anh nộp 20.000 USD tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Jason sẽ tham dự phiên tòa tiếp theo vào ngày 13/9.

Chồng cũ Britney vốn ngồi tù ở quận Ventura từ tháng 6 sau khi đột nhập nhà cô gây rối. Ngày 9/6, Jason Alexander không mời mà đến, xông vào dinh thự của Britney đòi phá đám cưới của cô với diễn viên Sam Asghari. Anh ta vừa đi quanh nhà Britney vừa livestream trên Instagram.

Theo lời kể của vệ sĩ tại tòa, Jason đập cửa phòng ngủ của Britney, đòi gặp cô. Sau khi đánh vệ sĩ, Jason chạy ra sân - nơi đang dựng rạp cưới. Tại đây, anh ta bị nhân viên an ninh khống chế, tịch thu điện thoại và một con dao thủ sẵn trong người.

Chồng cũ Britney Spears bị bắt vì ăn cắp vòng tay-2
Jason bị nhân viên an ninh khống chế tại nhà Britney. Ảnh: TMZ

Jason bị buộc các tội rình rập, xâm phạm, phá hoại và gây rối. Anh bị cấm tới gần Britney và chồng mới của cô trong phạm vi 100 m.

Jason Alexander - bạn thời thơ ấu với Britney - là người chồng đầu tiên của ngôi sao nhạc pop. Họ kết hôn năm 2004 trong lễ cưới ngẫu hứng tại nhà thờ ở Las Vegas. Tuy nhiên cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 55 tiếng.

Jason từng tố cáo gia đình Britney lừa anh ký giấy hủy cuộc nhân này. Trong nhiều năm, Jason vẫn quan tâm dõi theo cuộc sống của Britney, từng đi diễu hành ủng hộ phong trào Free Britney để giúp nữ ca sĩ thoát khỏi quyền giám hộ.

Nhưng đầu năm nay, gia đình Spears phàn nàn rằng Jason liên tục rình mò, theo dõi nhà của họ. Sự việc trở nên trầm trọng khi anh đột nhập, gây rối trong ngày cưới của vợ cũ và vướng vào tù tội.

Chồng cũ Britney Spears bị bắt vì ăn cắp vòng tay-3
Britney và Jason thời trẻ. Ảnh: Splash

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng cũ Britney Spears bị bắt vì ăn cắp vòng tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO