Chồng chạy Grab tát thẳng mặt khi bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác: "Tao canh mày từ năm ngoái, mày vào nhà nghỉ 25 phút"

11/07/2021 21:28

Sau khi bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác, anh chồng đã đứng ngay bên đường cay đắng chất vấn, truy hỏi danh tính gã nhân tình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại đường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Chồng chạy Grab tát thẳng mặt khi bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người đàn ông mặc nguyên chiếc áo đồng phục GrabBike được cho là đang đi chở khách thì bắt gặp vợ mình vào nhà nghỉ với người đàn ông khác.

Bực tức vì bắt quả tang vợ ngoại tình, anh chồng đã vung tay giáng cho người phụ nữ một cái tát đau điếng và liên tục lớn tiếng chất vấn ngay trước cửa một nhà nghỉ. Toàn bộ sự việc đã được một người dân đứng bên đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Người chồng hung hăng đứng đối mặt với vợ, lớn tiếng mắng, "Tao canh mày từ năm ngoái đến giờ... mày vào nhà nghỉ 25 phút. Nó là thằng nào, nó ở đâu? Tao đã bắt được mày 1 lần nhắn tin với nó rồi, mày đừng có điêu. Mày thề non thề biển: 'Em không có gì'."

Thấy vợ im lặng không nói, người chồng liền tiến tới hỏi bà chủ nhà nghỉ đang đứng ở cửa. Ngay sau đó lại liên tục quay sang chất vấn vợ, "Thằng đấy là thằng nào, nó làm gì, ở đâu?".

Nhưng từ đầu đến cuối người vợ chỉ đứng cạnh chiếc xe máy và một mực giữ im lặng.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ bức xúc và lên tiếng chỉ trích người vợ thiếu chung thuỷ. Dù cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc hay vì bất cứ lý do gì đi nữa nhưng việc người phụ nữ đi ngoại tình sau lưng chồng vẫn không thể thông cảm và tha thứ được.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng chạy Grab tát thẳng mặt khi bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác: "Tao canh mày từ năm ngoái, mày vào nhà nghỉ 25 phút"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO