Chồng bỏ 500 triệu tổ chức đám cưới hoành tráng, nhưng chỉ 6 tháng sau anh tuyên bố lời trắng trợn khiến tôi sốc nặng

24/05/2022 20:00

Tính từ khi cưới chồng, tôi cũng bỏ bẵng hết người xung quanh mình chỉ dành hết thời gian chăm lo cho nhà chồng.

Trải qua vài ba mối tình nhưng đến khi gặp chồng tôi mới cảm thấy ngọt ngào và yêu say đắm. Anh không chỉ đẹp trai mà còn khéo léo, biết cách yêu thương tôi. Anh có thể dành cả ngày đưa tôi đi chơi hay mua cho tôi bất cứ thứ gì mình muốn. Dù mới chỉ yêu anh nhưng anh còn cho tôi tiền để chi tiêu và đi chơi với bạn. Những hành động của anh luôn làm tôi thỏa mãn và quyết cưới người đàn ông này làm chồng.

Trong khi bố mẹ tôi thấy hai đứa yêu nhau chóng vánh thì tâm sự khuyên bảo rằng: "Con phải suy nghĩ cho kĩ, chuyện cưới xin là cả đời, không phải ngày một ngày hai là có thể hiểu nhau được, cần thêm thời gian nữa". Nhưng bỏ mặc lời của bố mẹ, tôi chỉ nghĩ đến người mình yêu.

Nhà chồng bố mất sớm, trong nhà còn có mẹ và em gái. Tôi nghe kể, trước khi bố mất cũng để lại tài sản nhà cửa nên ba mẹ con chi tiêu thoải mái. Nói chung chỉ cần làm bình thường cũng đủ sống. Tôi cũng an tâm vì nếu sau này cưới nhau không phải lo lắng về tài chính.

Ngày đưa anh đưa tôi về ra mắt mẹ, bà nhìn tôi với ánh mắt soi mói, kể cả em chồng cũng vậy. Bản thân tôi xuất thân ở quê nhưng cũng có diện mạo ưa nhìn, tôi không hiểu sao bên nhà chồng lại nhìn tôi như vậy, phải chăng tôi ăn mặc quá quê mùa? Ý nghĩ đó chợt thoáng qua, sau đó tôi tự trấn an lại, có thể vì lần đầu gặp con dâu tương lai nên mẹ chồng mới nhìn kĩ càng chứ không có ý gì.

Chồng bỏ 500 triệu tổ chức đám cưới hoành tráng, nhưng chỉ 6 tháng sau anh tuyên bố lời trắng trợn khiến tôi sốc nặng-1

Đám cưới sau đó được diễn ra tốt đẹp, biết nhà tôi không có tiền, chồng còn bỏ ra 500 triệu để lo toàn bộ, bố mẹ tôi không phải chi đồng nào. Trong hôn lễ, mẹ chồng cho tôi một cây vàng nhưng sau khi cưới xong, bà nói để bà giữ hộ, tôi cũng đồng ý ngay vì nghĩ rằng số tài sản đó chẳng là gì so với tiền của bà có.

Xong xuôi mọi việc, cứ tưởng rằng đời mình được sung sướng nhưng ai ngờ nó lại rẽ sang một ngả khác. Kể từ ngày cưới chồng, tôi chưa có một ngày nào được xả hơi. Tôi phải làm tất cả mọi việc trong nhà, bao gồm cả việc giặt giũ cho cô em chồng, trong khi nó đã trưởng thành. Có những hôm đi làm về mệt mỏi, tôi vẫn phải làm việc như một người giúp việc trong nhà.

Thấy ngán với cảnh như vậy, tôi ngỏ lời bảo chồng mua nhà riêng nhưng anh không đồng ý. Anh còn bảo tôi ngu ngốc, nhà cao cửa rộng không ở còn ở đâu nữa. Tôi thực sự không thể nào thuyết phục được chồng nên đành cam chịu.

Sáu tháng trôi qua, một lần cuối tuần tôi muốn đi chơi với bạn bè cho khuây khỏa. Tính từ khi cưới chồng, tôi cũng bỏ bẵng hết người xung quanh mình chỉ dành hết thời gian chăm lo cho nhà chồng. Lúc tôi xin phép đi chơi, chồng không đồng ý, anh còn tuyên bố trắng trợn: "Tôi bỏ ra 500 triệu cưới cô về là để phụ vụ mẹ và em gái tôi, giờ cô đòi đi chơi với bạn thì đừng có mơ". 

Nghe đến đây thì tôi hoàn toàn choáng váng, hóa ra anh chỉ xem tôi là giúp việc cho nhà anh. Sau đó tôi lập tức thu dọn quần áo bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Tôi có nên nộp đơn ly hôn không? Nhưng nếu ly hôn lúc này thì chắc tôi không được một xu nào, nếu ở vậy thì chỉ làm kẻ hầu người hạ cho nhà anh mà thôi. Tôi phải làm sao đây?

(thanhlan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng bỏ 500 triệu tổ chức đám cưới hoành tráng, nhưng chỉ 6 tháng sau anh tuyên bố lời trắng trợn khiến tôi sốc nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO