Chồng “ăn vụng” khi vợ mang bầu nhưng Netizen lại đồng loạt khuyên chính thất nên tha thứ?

06/11/2021 10:00

Khi mọi thứ tưởng chừng như viên mãn thì người vợ phát hiện điều tày trời, rằng người chồng mình tin tưởng bấy lâu nay đã lén “ăn vụng” bên ngoài trong thời gian cô mang bầu.

Chuyện chồng lăng nhăng, ngoại tình xưa nay luôn là nỗi đau, nỗi ám ảnh khôn nguôi mà bất kỳ bà vợ nào cũng ghét cay ghét đắng, thậm chí là sợ hãi và căm hận. Nhiều người còn cho rằng chồng mắc lỗi gì đều có thể nhân nhượng bỏ qua nhưng một khi đã “cắm sừng” vợ thì không thể tha thứ. Tuy nhiên thực tế vẫn có những ngoại lệ, giống như đa số ý kiến của độc giả sau khi theo dõi câu chuyện dưới đây.

Chồng ăn vụng” khi vợ mang bầu nhưng Netizen lại đồng loạt khuyên chính thất nên tha thứ?-1

Tâm sự của người vợ trên MXH

Đó là tâm sự của một người vợ trẻ vốn có cuộc hôn nhân hạnh phúc được vun vén từ tình yêu lâu năm với người chồng và gia đình chồng luôn yêu thương. Thế nhưng khi mọi thứ tưởng chừng như viên mãn thì cô lại phát hiện điều tày trời, rằng người chồng mình tin tưởng đã lén “ăn vụng” bên người trong thời gian cô mang bầu.

Chồng ăn vụng” khi vợ mang bầu nhưng Netizen lại đồng loạt khuyên chính thất nên tha thứ?-2

Người vợ còn thương chồng nhưng vẫn luôn ám ảnh chuyện cũ (ảnh minh họa)

Tuy nhiên điều đáng nói là sau khi giãi bày nỗi đau của mình với cộng đồng loạt thì hàng loạt các Netizen lại lên tiếng khuyên chủ top nên bình tĩnh bỏ qua hoặc cho người chồng một cơ hội làm lại. Lý do cho luồng ý kiến này là bởi người chồng chỉ mắc lỗi một lần duy nhất theo kiểu bóc bánh trả tiền để giải tỏa nhu cầu sinh lý, hơn nữa anh ta đã biết ăn năn hối cải, biết xin lỗi vợ và day dứt về sai lầm của mình, muốn sửa sai và bù đắp cho vợ.

- Em cứ nghĩ đơn giản đi. Chồng em nó vẫn thương yêu lo chu đáo cho vợ con vậy là cũng được rồi. Ai cũng có lúc sai lầm em ạ. Xã hội còn nhiều thằng tồi tệ hơn nhiều.

- Nên cho chồng cơ hội em ạ. Bao dung để được hạnh phúc em gái nhé!

- Đàn ông thằng nào chả thế. Quan trọng nó giấu kĩ hay không thôi, nhu cầu sinh lý nhiều khi không kiểm soát được. Quan trọng là chồng em đã biết lỗi và vẫn luôn yêu thương chăm sóc 2 mẹ con. Nhiều khi cả giận mất khôn, nên suy nghĩ kỹ em nhé.

- Cho anh ý cơ hội chị nha. Ai mà không mắc sai lầm. Quan trọng là anh vẫn hướng về chị và con, biết ăn năn hối lỗi. Sau này nếu thêm lần nữa thì buông cũng chưa muộn chị ạ.

Chồng ăn vụng” khi vợ mang bầu nhưng Netizen lại đồng loạt khuyên chính thất nên tha thứ?-3

Nhận được những chia sẻ và động viên từ cư dân mạng, chủ top cũng giãi bày thêm về tình trạng của 2 vợ chồng hiện tại. Theo đó, bản thân cô còn thương chồng nhưng lại bị ám ảnh chuyện cũ, muốn tha thứ nhưng lại sợ "ngựa quen đường cũ" nên rất mệt mỏi và mỗi khi thấy vợ như vậy người chồng lại khóc vì day dứt, thậm chí nghĩ đến chuyện tự tử…

Chồng ăn vụng” khi vợ mang bầu nhưng Netizen lại đồng loạt khuyên chính thất nên tha thứ?-4


Bên cạnh đó, một số bình luận cũng nhận định nguyên nhân người chồng mắc lỗi cũng một phần do người vợ và khuyên cô nên chú ý hơn, tránh vô tâm với chồng về nhu cầu sinh lý để dẫn đến tình trạng tương tự.

Chồng ăn vụng” khi vợ mang bầu nhưng Netizen lại đồng loạt khuyên chính thất nên tha thứ?-5Chồng ăn vụng” khi vợ mang bầu nhưng Netizen lại đồng loạt khuyên chính thất nên tha thứ?-6

Cuối cùng có vẻ chủ top đã thông được tư tưởng, nghiêng về phương án tha thứ cho chồng và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Với những ý kiến ủng hộ tha thứ thì đây là một động thái đáng mừng, tuy nhiên mọi người cũng khuyên cô nên cẩn trọng hơn và đừng nên quá tin tưởng chồng để tránh bị qua mặt lần nữa. Đặc biệt, nhiều bạn đọc cũng khuyên chủ top nếu đã chọn tha thứ thì đừng nên đay nghiến và nhắc lại chuyện cũ, tránh làm đối phương áp lực và chán nản, bỏ cuộc...

Chồng ăn vụng” khi vợ mang bầu nhưng Netizen lại đồng loạt khuyên chính thất nên tha thứ?-7

Câu chuyện là tình huống rất đời thường trong xã hội, tuy nhiên cũng là một bài học lớn cho các cặp vợ chồng, đặc biệt là chị em trong thời kỳ sinh nở. Biết rằng quá trình thai nghén mệt mỏi và có nhiều vấn đề, tuy nhiên người phụ nữ cũng đừng nên quá chú trọng đến con mà thiếu quan tâm đến tâm trạng và nhu cầu của chồng, tránh việc "bỏ đói" chồng như chủ top mà vô tình đẩy bạn đời vào những lỗi lầm không đáng có khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Theo V.K - Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng “ăn vụng” khi vợ mang bầu nhưng Netizen lại đồng loạt khuyên chính thất nên tha thứ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO