Chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm thay đổi sau khi có con

05/09/2021 16:01

Nhìn "số phận" mình, Võ Hạ Trâm hài hước cho biết cuộc đời cô đã chính thức bước sang trang mới.

Mới đây, Võ Hạ Trâm có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ về sự thay đổi của tổ ấm sau khi chào đón ái nữ đầu lòng, đặc biệt là ông xã ngoại quốc.

Nữ ca sĩ cho biết ông xã đã "thay đổi sạch sành sanh" các dự định sau khi có con. Từ nguyện vọng huấn luyện ái nữ trở nên mạnh mẽ, nay ông xã Võ Hạ Trâm chỉ còn muốn con sống dễ chịu nhất.

Giọng ca 9X tiết lộ ông xã cũng rất chịu khó chăm con, chỉ có khoản "bé ị" là hơi sợ và chạy trốn.

Võ Hạ Trâm nói thêm chưa bao giờ thấy ông xã yếu mềm trước bất kỳ ai ngoài con gái Moon. Còn về "số phận" mình, nữ ca sĩ đã chính thức "ra rìa" sau khi ái nữ xuất hiện, hài hước bảo cuộc đời đã bước sang trang mới.

Chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm thay đổi sau khi có con-1
Ông xã Võ Hạ Trâm bên con gái đầu lòng.

"Lúc trước chưa sinh Moon, chồng mình nào là 'anh sẽ huấn luyện con mạnh mẽ, bản lĩnh, có thể đương đầu thử thách và vượt qua mọi hoàn cảnh như ba nó'. Đủ các yếu tố kiên cường này nọ kia.

Sinh Moon xong, cũng chồng mình: 'Con ơi, ba sẽ cố gắng tạo cho con một cuộc sống dễ chịu nhất'. Bởi, có con xong cái mọi thứ thay đổi sạch sành sanh.

Nào là ba muốn con mạnh mẽ, trong khi con vừa é lên tiếng chưa kịp khóc là ổng xoắn chạy tìm mẹ 'con đói, con đói'. Mẹ còn trong WC thì chạy mở tủ lạnh lấy hộp sữa tươi của ổng tính cho con uống đỡ (cái này tui bó tay).

Con khóc phát là chạy vào phòng một nốt nhạc rồi bồng bế, ôm ấp các kiểu. Chỉ có mỗi con ị là ổng đưa thẳng mẹ hay bà vú thôi (khôn lắm).

Mẹ luyện con ngủ, con khóc, ổng bím môi bức tốc chạy quanh nhà rồi cuối cùng cũng chạy vô bế con bé. Bởi tui đâu có luyện được cái gì cho con tui đâu. Tui chưa bao giờ thấy chồng tui 'yếu mềm' trước bất kỳ ai ngoài con gái ổng.

Giờ con ngủ thì chạy lại mẹ: 'Ôi cục cưng của anh'. Còn khi con thức thì cái cục cưng kia đã trở thành cục khác, nhường chỗ lại cho công chúa Moon. Cuộc đời tui đã sang trang rồi mọi người ạ", Võ Hạ Trâm dí dỏm chia sẻ.

Chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm thay đổi sau khi có con-2
Bài đăng của Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm lên xe hoa với ông xã ngoại quốc vào đầu năm 2019. Ngày 12/7 vừa qua, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon.

Ái nữ nhà Võ Hạ Trâm được khen trộm vía xinh xắn, giống hệt bố ngoại quốc.

Chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm thay đổi sau khi có con-3
Vẻ đáng yêu của bé Moon nhà Võ Hạ Trâm.

Chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm thay đổi sau khi có con-4Chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm thay đổi sau khi có con-5
Cô bé được nhận xét giống bố như lột.

Chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm thay đổi sau khi có con-6
Chồng nữ ca sĩ tên Vikas Chaudhary, một doanh nhân Ấn Độ. Anh hiện sống và làm việc tại TP.HCM, là chủ tịch công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm thay đổi sau khi có con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO