Chồng An Dĩ Hiên bị bắt

30/01/2022 14:32

Cảnh sát Macao xác nhận việc bắt giữ tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện với các tội danh điều hành tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, rửa tiền.

Ngày 30/1, trang HK01 đưa tin tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện, ông chủ tập đoàn Đức Tấn, bị bắt giữ. Cảnh sát Macao xác nhận thông tin hai nghi phạm họ Trần và họ Thái bị tạm giam để điều tra từ ngày 28/1.

Theo thông báo của cảnh sát, Trần Vinh Luyện vướng vào các tội danh kinh doanh đánh bạc trái phép, rửa tiền bất hợp pháp và không hợp tác điều tra. Đồng thời, cảnh sát cũng chia sẻ vụ án lần này có tính chất nghiêm trọng tương tự vụ bắt giữ tỷ phú Châu Trác Hoa hồi tháng 11/2021.

Hiện tại, trang thông tin của tập đoàn Đức Tấn đã bị đóng cửa, các trang mạng xã hội cũng không thể tương tác. Phóng viên Hong Kong đã liên hệ với An Dĩ Hiên nhưng nữ diễn viên từ chối trả lời.

chong an di hien bi bat anh 1
chong an di hien bi bat anh 2
chong an di hien bi bat anh 3
chong an di hien bi bat anh 4

Chồng đại gia của An Dĩ Hiên bị bắt.

Theo HK01, tập đoàn Đức Tấn do Trần Vinh Luyện làm chủ bị nghi có hành vi tổ chức, mời gọi công dân Trung Quốc đánh bạc bất hợp pháp trên nền tảng trực tuyến. Công ty này thiết lập các trang web và tài khoản điện tử, ăn chia lợi nhuận khi có khách hàng tham gia đánh bạc. Theo cáo buộc, tổng số tiền bất hợp pháp trong vụ điều tra lên tới 1,9 tỷ USD.

Theo China Daily, từ tháng 7/2020, cảnh sát mở cuộc điều tra hoạt động kinh doanh quy mô lớn đối với hàng loạt sòng bạc tại Trung Quốc do các tỷ phú như Châu Trác Hoa, Trần Vinh Luyện, Ký Hiểu Ba điều khiển.

Đến ngày 26/11, Châu Trác Hoa bị viện kiểm sát thành phố Ôn Châu (Chiết Giang) bắt giữ với cáo buộc môi giới và tổ chức đánh bạc trái phép.

Cảnh sát thành phố Ôn Châu cho biết băng nhóm tội phạm cờ bạc xuyên biên giới do Châu Trác Hoa cầm đầu có quy mô lớn, lên tới 80.000 thành viên với số tiền tang vật khổng lồ. Vì vậy, vụ án được thông tin có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

An Dĩ Hiên và tỷ phú Trần Vinh Luyện kết hôn vào tháng 6/2017 tại Hawaii. Đến tháng 7/2019, cô sinh con trai đầu lòng. Sau khi lấy chồng, An Dĩ Hiên chỉ tham gia một số hoạt động thương mại. Chồng nữ diễn viên sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD.

Trần Vinh Luyện rất chiều chuộng vợ. Khi nữ diễn viên sinh con, Trần Vinh Luyện bỏ ra tới 7,7 triệu USD mua liên tiếp 4 căn hộ cao cấp để thưởng cho An Dĩ Hiên. Họ thường xuyên tổ chức các buổi tiệc sang trọng, mời nhiều nghệ sĩ tham gia.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là người đẹp có tiếng ở Đài Loan, xuất thân trong gia đình giàu có. Cô nổi tiếng nhờ các phim như Ỷ thiên đồ long ký, Đấu ngư, Tôi là cung xử nữ.

(Theo Zing)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng An Dĩ Hiên bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO