Choi Tae Joon đến khi cưới mới nói điều này về Park Shin Hye

25/11/2021 07:27

Những lời ngọt ngào nam diễn viên Choi Tae Joon dành cho Park Shin Hye đã khiến dân tình "quắn quéo".

Cặp đôi Kbiz hot nhất hiện nay chính là Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Sau 4 năm yêu nhau, Park Shin Hye hiện đã mang thai em bé đầu lòng, cô cũng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 22/1/2022 tới đây.

Suốt từ năm 2017 đến nay, cặp đôi luôn hẹn hò kín tiếng, hầu như không nhắc đến đối phương trên truyền thông. Đến tận khi tin tức đám cưới được công bố vào ngày 23/11, tài tử Choi Tae Joon mới dành cho bạn gái những lời ngọt ngào nhất.

Đối với anh, Park Shin Hye là vị cứu tinh, đã dạy anh khóc thật to khi đau buồn và cũng cười thật lớn khi vui. Những lời nói ngọt ngào của Choi Tae Joon dành cho Park Shin Hye đã khiến dân tình được phen "quắn quéo".

Choi Tae Joon đến khi cưới mới nói điều này về Park Shin Hye-1
Hẹn hò được 4 năm và sắp về chung một nhà, Choi Tae Joon mới dành những lời ngọt ngào cho bạn gái Park Shin Hye.

Nguyên văn bức thư Choi Tae Joon đăng tải trên fancafe:

Xin chào, tôi là Choi Tae Joon. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian dài, khiến tôi sống mỗi ngày với lòng biết ơn. Với một trái tim đầy hồi hộp, tôi viết bức thư này để thông báo một tin này, điều mà tôi muốn mọi người biết trước bất cứ ai.
Tôi có một mối nhân duyên quan trọng, đã cùng sẻ chia những cảm xúc và duy trì mối quan hệ ý nghĩa với một người trong quãng thời gian dài.
Cô ấy giống như vị cứu tinh đối với tôi, cô ấy đã âm thầm dạy tôi cách cười thật tươi khi vui vẻ và khóc thật to khi đau buồn. Giờ đây, chúng tôi muốn nói lời thề nguyện, để tình yêu chúng tôi luôn trân trọng sẽ đơm hoa kết trái.
Tôi cảm thấy cần phải thận trọng khi nói ra điều này, nhưng một sinh linh quý giá đã đến với khi chúng tôi chuẩn bị cho chương tiếp theo của cuộc đời. Có thể mọi người sẽ ngạc nhiên trước tin tức bất ngờ này, nhưng tôi muốn được cho mọi người biết trước. Vì vậy, tôi đã truyền tải cảm xúc qua bài viết còn nhiều thiếu sót này.
Từ nay, với tư cách một người đàn ông của gia đình và tư cách nam diễn viên Choi Tae Joon, tôi sẽ xuất hiện với hình ảnh đầy trách nhiệm, tiếp tục chăm chỉ diễn xuất để đáp ứng kỳ vọng của mọi người.
Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết thật dài này. Trời đã trở lạnh rồi, hy vọng tất cả mọi người đều giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Choi Tae Joon đến khi cưới mới nói điều này về Park Shin Hye-2
Cặp sao hơn kém nhau 1 tuổi từng là bạn bè thân thiết và cùng làm cameo trong phim "The King Of Dramas"...

Choi Tae Joon đến khi cưới mới nói điều này về Park Shin Hye-3
... trước khi bị Dispatch "tóm sống" đang hẹn hò.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choi Tae Joon đến khi cưới mới nói điều này về Park Shin Hye
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO