‘Chơi lớn’ ở màn lộ diện, ‘Lady Mây’ Myra Trần tiếp tục hát ca khúc mới

20/11/2022 10:24

Đạt 2 giải thưởng trong đêm công bố và trao giải The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, "Lady Mây" Myra Trần quyết định trình diễn một ca khúc mới làm nức lòng người hâm mộ.

Tối ngày 19/11, The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã chính thức khép lại bằng đêm concert - công bố và trao giải Quán quân. Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, gương mặt ẩn sau bộ mascot Lady Mây chính là nữ ca sĩ trẻ đầy tài năng Myra Trần.

Đặc biệt, xuất sắc vượt qua nhiều cái tên khác, Myra Trần đã giành lấy giải thưởng Giọng Ca Trẻ Triển Vọng Nhất. Chung cuộc, O Sen giành lấy vị trí Quán quân, Phượng Hoàng Lửa giải Nhì, Myra Trần đạt giải 3.

‘Chơi lớn’ ở màn lộ diện, ‘Lady Mây’ Myra Trần tiếp tục hát ca khúc mới-1

Trong đêm chung kết, Lady Mây đã liên tiếp khoe chất giọng nội lực, kỹ thuật thanh nhạc ngày càng tiến bộ của mình khi hát live liên tiếp các bản hit như là Như Những Phút Ban Đầu, Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu - đây đều là những ca khúc giúp Myra Trần được khán giả thêm yêu mến trong thời gian qua.

Myra Trần cũng kết hợp cùng Vũ trình diễn bài hát Anh Nhớ Ra. Nữ ca sĩ cũng hoà giọng cùng top 3 trình diễn Tôi Đứng Giữa Đồng Hoang.  Đáng chú ý, Myra Trần bất ngờ thể hiện ca khúc mới mang tên Tình Yêu Đến Sau trong màn lộ diện khiến các khán giả vỡ òa.


Clip Myra Trần thể hiện ca khúc mới mang tên "Tình Yêu Đến Sau".

Không khỏi xúc động sau hành trình dài tại Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây xúc động chia sẻ: "Rất duyên số, sau American Idol, có một vài anh chị trong ekip ở Việt Nam đã từng làm việc với mình đã nhắn: '5 năm rồi, em không có cơ hội để đứng trước khán giả Việt Nam'. 

Suốt quãng thời gian đó, em đã rất muốn quay trở về Việt Nam sau khi hoàn thiện bản thân mình nhưng vì dịch bệnh nên chưa thực hiện được. Ngay hôm nay, đây là một dấu mốc quá tuyệt vời trong sự nghiệp âm nhạc của Myra Trần sau 10 năm đi hát, khi lâu lắm rồi mới có thể cảm nhận tình yêu thương của các khán giả đến vậy".

‘Chơi lớn’ ở màn lộ diện, ‘Lady Mây’ Myra Trần tiếp tục hát ca khúc mới-2

Nữ ca sĩ khẳng định, điều tuyệt vời nhất mà cô nhận được sau cuộc thi đó chính là sự yêu mến của quá nhiều khán giả. Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ người hâm mộ rằng hi vọng trong tương lai các khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của mình.

Được biết, Lady Mây là nhân vật mascot trẻ nhất trong số 15 nghệ sĩ tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên. Đi được đến tận đêm Chung kết đồng thời vượt qua nhiều gương mặt nổi tiếng khác, Myra Trần đã chứng minh khả năng "không phải dạng vừa của mình". Theo một con số thống kê, Lady Mây 5 lần đạt vị trí nhất bảng và chỉ 2 lần lọt top nguy hiểm.

‘Chơi lớn’ ở màn lộ diện, ‘Lady Mây’ Myra Trần tiếp tục hát ca khúc mới-3

Các phần thi của Myra Trần luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những nốt cao cực sáng và nội lực. Cô nàng đã thổi một làn gió mới đến khán giả khi trình diễn nhiều ca khúc thuộc dạng "huyền thoại" như All By Myself hay All The Man That I Need. Chất giọng dày cao vút khiến Lady Mây không ít lần được ví như "tiểu diva mới" của làng nhạc Việt.

Chưa hết, Lady Mây không ít lần “gây bão” với những bản tình ca Việt như Như Những Phút Ban Đầu, cho đến If của Vũ Cát Tường. Đặc biệt, Lady Mây cũng là giọng ca được thể hiện nhiều ca khúc mới được chương trình mua riêng như Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu hay gần nhất là Giữa Đêm Bật Khóc.

‘Chơi lớn’ ở màn lộ diện, ‘Lady Mây’ Myra Trần tiếp tục hát ca khúc mới-4

Với chất giọng truyền cảm, cô nàng đã tạo ra “cơn sốt” với loạt ca khúc mới này, thống lĩnh các vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Myra Trần có tên tiếng Việt là Trần Minh Như, sinh năm 1999. Năm 2016, cô lần đầu xuất hiện trước công chúng với tư cách thí sinh nhỏ tuổi nhất Nhân Tố Bí Ẩn 2016 (X-Factor). Sau đó, Myra Trần xuất sắc đạt danh hiệu quán quân.

‘Chơi lớn’ ở màn lộ diện, ‘Lady Mây’ Myra Trần tiếp tục hát ca khúc mới-5
Myra Trần khi tham gia American Idol 2019

3 năm sau, cô nàng tiếp tục chứng minh được thực lực của mình khi lọt vào Top 40 cuộc thi American Idol 2019. Sau Thần tượng âm nhạc Mỹ, Myra Trần lựa chọn tập trung cho việc học. Đến năm 2021, nữ ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trong các show diễn tại nước ngoài.

Với bệ phóng hoàn hảo từ X-Factor, American Idol và gần đây nhất Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Vietnam, Myra Trần được dự đoán "sẽ làm nên chuyện" ở thị trường nhạc Việt trong thời gian tới.

‘Chơi lớn’ ở màn lộ diện, ‘Lady Mây’ Myra Trần tiếp tục hát ca khúc mới-6

Thanh Hòa
VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Chơi lớn’ ở màn lộ diện, ‘Lady Mây’ Myra Trần tiếp tục hát ca khúc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO