Choáng với mức lương khổng lồ của Casemiro ở Man Utd

H. Long| 23/08/2022 18:20

Theo tiết lộ của tờ The Athletic, Casemiro sẽ nhận mức lương lên tới 375.000 bảng/tuần ở Man Utd, ngang với thủ thành De Gea.

Man Utd đã gây sốc khi chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid với mức phí 70 triệu bảng. Không những vậy, họ còn trả mức lương siêu khủng cho ngôi sao người Brazil. Theo tiết lộ của The Athletic, Casemiro sẽ nhận được mức lương lên tới 375.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Choáng với mức lương khổng lồ của Casemiro ở Man Utd - 1

Casemiro có thu nhập thuộc top đầu ở Man Utd.

Như vậy, mức thu nhập của tiền vệ người Real Madrid ngang với thủ thành De Gea. Anh chỉ kém đúng C.Ronaldo về thu nhập và xếp trên nhiều ngôi sao như Bruno Fernandes, Jadon Sancho và Marcus Rashford.

Tuy nhiên, Man Utd cũng gài điều khoản giảm lương với Casemiro nếu như CLB không giành được vé tham dự Champions League. Đây là điều khoản "bắt buộc" với những ngôi sao Quỷ đỏ. Cụ thể, nếu như CLB không lọt vào top 4, các ngôi sao sẽ phải giảm 25% lương.

C.Ronaldo cũng phải chấp nhận điều khoản này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã nhận mức lương lên tới 480.000 bảng/tuần nhưng hiện con số này chỉ còn 380.000 bảng/tuần.

Cũng theo nguồn tin từ The Athletic, trung vệ Raphael Varane là người có công lớn nhất thuyết phục Casemiro tới Man Utd. Cầu thủ người Pháp thường xuyên liên lạc với đồng đội cũ và đóng vai trò lôi kéo Casemiro gia nhập CLB thành Manchester.

Choáng với mức lương khổng lồ của Casemiro ở Man Utd - 2

Casemiro sẽ chọn khoác áo số 18. Đây là số áo mà cựu danh thủ Paul Scholes hay Bruno Fernandes từng mặc.

Trong khi đó, theo tờ Marca, Casemiro quyết định chọn áo số 18 ở Man Utd. Đây là số áo mà Bruno Fernandes đã mặc sau khi cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, sau khi Juan Mata ra đi, Bruno đã chuyển sang khoác áo số 8. Trong quá khứ, Paul Scholes hay Ashley Young từng mặc số áo này.

Vào hôm qua, Casemiro đã xuất hiện trên sân Old Trafford để theo dõi Man Utd sau khi chia tay Real Madrid. Cầu thủ người Brazil đã bật khóc khi nói lời chào tạm biệt Los Blancos. Anh chia sẻ: "Ngày mới đến đây, vợ tôi và tôi chẳng quen biết ai. Chúng tôi đơn độc và cùng nhau xây dựng nên câu chuyện cuộc đời mình ở thành phố này.

Tôi bắt đầu cùng đội dự bị rồi nỗ lực để giành vị trí tại đội một. Tôi đã thấm nhuần những giá trị của Real Madrid, từ quá trình tập luyện tại học viện của CLB, để trở thành phần thuần khiết nhất của đội bóng. Tôi đã giành nhiều danh hiệu ở đây, nhưng tôi luôn cảm thấy rằng điều vinh dự nhất là được có mặt tại Real Madrid để làm việc mỗi ngày.

Tôi muốn đối mặt thử thách mới, muốn biết thêm về một ngôn ngữ mới, một đất nước và nền văn hóa mới. Khi đến Man Utd, tôi chưa giành được bất cứ điều gì, vì vậy mọi thử thách vẫn đang chờ tôi chinh phục, Đây là quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời tôi nhưng tôi cũng háo hức với những điều đang chờ đợi mình phía trước".

Choáng với mức lương khổng lồ của Casemiro ở Man Utd - 3

Evra cho rằng Casemiro chỉ là bản hợp đồng hoảng loạn của Man Utd.

Mặc dù vậy, cựu danh thủ Patrice Evra lại cho rằng việc chiêu mộ Casemiro cho thấy sự hoảng loạn của Man Utd. Anh nói: "Nếu phải mua bất kỳ cầu thủ nào lúc này, đó là sự hoảng loạn của Man Utd bởi nó không đảm bảo chất lượng. Điều này nên được hoàn thành trước khi mùa giải bắt đầu.

Tôi không hiểu tại sao HLV Ten Hag và dàn cộng sự lại nghĩ rằng Man Utd sở hữu đội hình đủ tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. Thú thực là CLB không còn sức hút. De Jong không muốn tới Man Utd, mà muốn cập bến Chelsea. Báo chí luôn ồn ào, còn Man Utd thì mắc sai lầm cũ. Tôi thấy mọi thứ không ổn chút nào".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng với mức lương khổng lồ của Casemiro ở Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO