Choáng với 2 con trăn lớn đục thủng trần rơi xuống nhà bếp

05/09/2020 10:44

Vào ngày 1/9 vừa rồi, một người đàn ông Úc đã gọi cho các chuyên gia bò sát để nhờ giúp đỡ vì khi về nhà, anh ta phát hiện có 2 con trăn lớn đã đục thủng và rơi qua trần bếp nhà mình.

Choáng với 2 con trăn lớn đục thủng trần rơi xuống nhà bếp - 1

Hai con trăn có kích thước khá lớn đột nhập nhà dân ở Úc

Steven Brown làm việc tại phòng dịch vụ bắt và di dời rắn Brisbane North thuộc bang Queensland, Úc cho biết mình nhận được cuộc điện thoại đặc biệt vào hôm thứ Hai vừa rồi. Người gọi là cư dân của thành phố Brisbane.

Ông ta gọi điện phàn nàn về việc có 2 con trăn đang trườn quanh bếp nhà mình. Cả 2 con trăn đều là Trăn Thảm (hay còn gọi Trăn Kim cương). Một con dài 2,9 mét trong khi con khác dài 2,5 mét.

Brown chia sẻ với báo giới: “Cả hai con trăn này đều là hai trong số những con trăn béo nhất mà tôi từng thấy, tính về lượng thịt mà chúng có”.

Choáng với 2 con trăn lớn đục thủng trần rơi xuống nhà bếp - 2
Trần nhà đã bị 2 con trăn đục thủng một mảng khá lớn

Steven Brown cho biết thông qua một bài đăng trên trang Facebook cá nhân rằng 2 cá thể bò sát to lớn đã rơi xuống phòng bếp của người đàn ông từ trên trần nhà rồi mới bắt đầu khám phá khắp nơi. Người bắt trăn nói thêm rằng những con trăn đều là trăn đực, có khả năng chúng đang tranh giành một con cái gần đó rồi vô tình đâm xuyên qua trần nhà và rơi xuống bên dưới.

“Những con trăn được cho ăn rất tốt”. Brown kể.

Sau khi được gọi đến, người bắt trăn đã bắt và mang những con vật đến nơi an toàn, ở vị trí cách nhà của người đàn ông báo tin hơn nửa dặm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng với 2 con trăn lớn đục thủng trần rơi xuống nhà bếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO