Choáng: Photocard của Jimin (BTS) được bán hết sạch trong vòng... 6 phút!

Tổng hợp,| 22/08/2021 08:00

Sự 'bay biến' của loạt photocard mang tên Jimin đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Jimin được biết đến rộng rãi nhờ sức mạnh thương hiệu với khả năng bán hết bất kỳ loại sản phẩm nào ở bất kỳ mức giá nào trong thời gian ngắn kỷ lục. Mới đây, photocard của Jimin từ sự kết hợp #TokopediaxBTS đã được bán hết trong vòng chưa đầy 6 phút.

Jimin

Tokopedia, một trong những công ty công nghệ lớn nhất Đông Nam Á, là một trong những thương hiệu có sự hợp tác với BTS trong vai trò đại sứ thương hiệu, nhằm đưa Tokopedia đến gần hơn với công chúng Hàn Quốc. Vì được biết đến chủ yếu ở Indonesia, nên thương hiệu này đã mời các nghệ sĩ Kpop quảng bá bài hát và album của họ phát hành trên nền tảng này.

Jimin

BTS bắt đầu hợp tác với thương hiệu vào tháng 7 năm 2020 và vì vậy, sự hợp tác này đã kỷ niệm hơn một năm của BTS và Tokopedia. Trong dịp tri ân này, thương hiệu đã tổ chức một sự kiện mà người mua một số sản phẩm nhất định trong một khoảng thời gian nhất định sẽ đủ điều kiện nhận photocard của các thành viên BTS. Ảnh độc quyền của Jimin sẽ có cơ hội thuộc về fan mua hàng từ 15 giờ (giờ địa phương). 6 phút sau, thì lượng photocard này đã bay biến.

Không có gì ngạc nhiên khi sức mạnh thương hiệu của Jimin lại khủng đến vậy. Được biết, Jimin đã đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cho cá nhân các thành viên nhóm nhạc nam trong 32 tháng liên tiếp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng: Photocard của Jimin (BTS) được bán hết sạch trong vòng... 6 phút!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO