Choáng: Không nói không rằng, ngọc nữ của showbiz Việt thông báo hạ sinh nhóc tỳ thứ 3

Tổng hợp,| 13/12/2021 19:54

Tin tức Tăng Thanh Hà đã hạ sinh đứa con thứ ba khiến dân tình và báo giới ngỡ ngàng.

Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp điện ảnh, Hà Tăng bất ngờ không báo rời khỏi showbiz và kết hôn với Louis Nguyễn. Trải qua cuộc hôn nhân gần một thập kỷ, tình cảm mà cặp đôi Louis Nguyễn - Hà Tăng dành cho nhau khiến khán giả ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Louis Nguyễn - Hà Tăng luôn có cách riêng để gìn giữ hạnh phúc của mình. Cả hai luôn kín tiếng về đời sống riêng cũng như hình ảnh về hai con. Trong những bức ảnh được đăng tải, chưa bao giờ Hà Tăng để lộ mặt 2 nhóc tỳ.

Hà tăng

Mới đây, Hà Tăng cũng có cách khiến netizen bất ngờ theo phương pháp đó.

Chiều này 13/12, Hà Tăng bất ngờ thông báo sinh nhóc tỳ thứ 3 sau khoảng thời gian giấu kín. Trước đó, nàng ngọc nữ không hề hé lộ bất kỳ điều gì về thông tin này. Thỉnh thoảng, người đẹp chỉ chia sẻ ảnh cận mặt và những bộ váy áo rộng thùng thình giấu dáng. Trên Instagram cá nhân, người đẹp viết: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng". Trong thời gian tới, netizen cũng mong người đẹp sẽ sớm hé lộ thêm hình ảnh và thông tin của nhóc tỳ.

hà tăng
hàtang8

Dưới đây là bình luận của netizen:

"Bất ngờ thật. Ngày nào cũng vào IG xem chị up story cây cối rồi đồ ăn các kiểu, thỉnh thoảng có ảnh chị nữa mà không ai biết chị bầu bí gì luôn."

"Hèn chi bữa xem instagram thấy mặt chị phính ra mình cũng nghi nghi, ai dè đẻ luôn rồi."

"Công nhận giấu tài ghê luôn á, tháng 11 còn thấy up ảnh bụng nhỏ xíu, chắc ảnh cũ. Mấy lúc sinh đẻ này mới thấy đẳng cấp ngọc nữ của bả nè, vẫn xinh đẹp sắc nét quá."

"Chị đi đẻ mà chị cũng đẹp nữa."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng: Không nói không rằng, ngọc nữ của showbiz Việt thông báo hạ sinh nhóc tỳ thứ 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO