Chờ đợi gì ở 'cụ giáo' Kim Soo Hyun trong phim mới?

16/06/2020 14:09

Phim truyền hình “Psycho But It's Okay” (tạm dịch là Điên thì có sao) là vai diễn chính đầu tiên của mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun sau 2 năm nghỉ đóng phim để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Kim Soo Hyun là một trong những cái tên Hàn Quốc nổi tiếng tại châu Á. Mỹ nam xứ Hàn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007 nhưng phải đến năm 2011, anh mới được chú ý khi tham gia “Dream High”. Tiếp đó, anh lại được đánh giá cao khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim cổ trang đình đám “The Moon Embracing the Sun” (Mặt trăng ôm mặt trời) vào năm 2012.

Hai năm sau đó, với vai diễn “cụ giáo” Do Min Joo trong “My Love From the Star” (Vì sao đưa anh tới - 2014) cùng “đàn chị” Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun trở thành nam thần với khán giả khắp châu Á.

Sau bộ phim, anh được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu khắp châu Á. Tại Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, cái tên Kim Soo Hyun cũng vô cùng “đắt giá”.

Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 1

"Cụ giáo" Kim Soo Hyun trở lại màn ảnh nhỏ trong phim "Psycho But It's Okay" sau 2 năm nghỉ ngơi để thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

Năm 2017, Kim Soo Hyun lên đường nhập ngũ và hoàn thành nghĩa vụ vào năm ngoái. Ngay sau khi xuất ngũ, anh được mời tham dự một loạt dự án lớn nhưng Kim Soo Hyun lựa chọn rất cẩn thận với mong muốn sự trở lại của mình phải thật sự ấn tượng.

Năm ngoái, anh nhận lời tham gia với tư cách khách mời trong “Hạ cánh nơi anh”. Dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng hiệu ứng của Kim Soo Hyun vẫn rất mạnh mẽ. Đầu năm 2020, anh thông báo tham gia bộ phim truyền hình “Psycho But It's Okay” (Điên Thì Có Sao) và khiến bộ phim trở thành một trong những dự án đáng chờ đợi nhất với khán giả yêu phim truyền hình xứ Hàn trong năm 2020 ngay từ những ngày đầu bắt đầu bấm máy.

Trong “Psycho But It's Okay”, Kim Soo Hyun vào vai một nhân viên sức khỏe cộng đồng, và cuộc sống của anh chỉ quẩn quanh việc chăm sóc người anh trai tự kỷ. Tuy nhiên, đôi lúc Kang Tae lại muốn trốn chạy, thoát khỏi số phận để tìm đến lý tưởng và ước mơ riêng. Nhưng tình yêu mạnh mẽ với người anh trai cùng những lời dạy bảo của mẹ từ khi còn nhỏ khiến Sang Tae không dám bỏ rơi người anh tội nghiệp.

Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 2

Kim Soo Hyun sẽ kết đôi với nữ diễn viên Seo Ye Ji trong "Psycho But It's Okay"

Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 3
Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 4

Cặp đôi chính của "Psycho But It's Okay" được khen xứng đôi. 

Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 5
Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 6

Tạo hình của Kim Soo Hyun trong "Psycho But It's Okay"

Kim Soo Hyun trong "Psycho But It's Okay"

Go Moon Young (Seo Ye Ji) là một nữ tác giả truyện thiếu nhi nổi tiếng. Song, ít ai biết rằng, tuổi thơ của cô đầy bất hạnh. Sống với một người mẹ luôn tìm cách thao túng con gái và một người bố bệnh tật, Moon Young trở nên lạnh lùng, mắc chứng chống đối xã hội và mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu. Sự sắp xếp của số phận khiến Kang Tae và Moon Young gặp nhau. Và rồi chính tình yêu ấm áp của Kang Tae đã dần cảm hoá trái tim băng giá của Moon Young. “Psycho But It's Okay” gồm 16 tập và dự kiến bắt đầu phát sóng vào ngày 20/6 tới.

Mới đây, đoạn clip ngắn giới thiệu về bộ phim đã được công bố và khiến fan “đứng ngồi không yên”. Hình ảnh Kim Soo Hyun đẹp hoàn hảo trong một vai diễn đầy nội tâm hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trên khắp châu Á.

Khi được hỏi lý do lựa chọn Kim Soo Hyun, đạo diễn Park Shin Woo của “Psycho But It's Okay” nói: “Chẳng có lý do gì”. Điều này chứng tỏ đạo diễn Park hoàn toàn tin tưởng năng lực của Kim Soo Hyun sẽ mang đến một vai diễn thành công.

Được biết, cát-sê của Kim Soo Hyun trong bộ phim này lên tới 162.000 USD/tập, một con số không hề khiêm tốn và đưa anh trở thành nam diễn viên nhận cát-sê cao nhất tại Hàn Quốc.

Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 7
Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 8

Để chuẩn bị cho sự trở lại của mình, Kim Soo Hyun đã gửi tặng người hâm mộ những hình ảnh mới nhất. 

Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 9
Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 10
Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 11
Chờ đợi gì ở cụ giáo Kim Soo Hyun trong phim mới? - 12

Mỹ nam xứ Hàn vẫn đẹp hoàn hảo với ánh mắt biểu cảm xuất sắc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chờ đợi gì ở 'cụ giáo' Kim Soo Hyun trong phim mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO