Chloë Sevigny và MarMarc Jacobs hợp tác trong chiến dịch mới nhất

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 06/11/2021 11:14

Là một nữ diễn viên đình đám và được yêu mến trong It girl, Sevigny nhanh chóng trở thành một nhân vật huyền thoại trong ngành thời trang, góp mặt trong một số chiến dịch cho các nhà thiết kế hạng A trên toàn thế giới, nổi bật nhất là Marc Jacobs.

Mối liên hệ giữa hai nhân vật ngôi sao - nhà thiết kế này bắt đầu từ những năm 1990, sau cuộc gặp gỡ định mệnh trên phim trường ca nhạc của Sonic Youth cho "Sugar Kane", kết quả là Chloë Sevigny, 20 tuổi, lọt vào mắt xanh của nhà tạo mẫu Daisy Von Furth và được chọn vào vai trong video, được quay tại phòng trưng bày của Marc Jacobs tại Perry Ellis. Cuộc gặp gỡ tình cờ đã củng cố tình bạn trọn đời giữa nữ diễn viên và nhà thiết kế, người đã biến Sevigny trở thành nàng thơ trong một số khoảnh khắc trên thảm đỏ và thậm chí còn thuê diễn viên Drew Droege đóng vai huyền thoại Chloë Sevigny trong chiến dịch SS16.

Chloë Sevigny và MarMarc Jacobs hợp tác trong chiến dịch mới nhất - 1

Chloë Sevigny và MarMarc Jacobs hợp tác trong chiến dịch mới nhất - 3

Chloë Sevigny và MarMarc Jacobs hợp tác trong chiến dịch mới nhất - 4

Giờ đây, bộ đôi hợp lực để có một cuộc hội ngộ độc đáo với dàn dựng sáng tạo tinh túy trong một cuộc tiếp quản kỳ quặc tại Marc Jacobs ’HQ. Khi Sevigny tạo dáng với những con ma-nơ-canh khỏa thân và những đồ đạc trên chồng hộp giày, sự sụp đổ đáng kinh ngạc của cô ấy trong tiền sảnh làm cho một điều rõ ràng là trở thành biểu tượng này không phải là một kỳ công dễ dàng.

Chloë Sevigny và MarMarc Jacobs hợp tác trong chiến dịch mới nhất - 5

Chloë Sevigny và MarMarc Jacobs hợp tác trong chiến dịch mới nhất - 6

Dưới ống kính của Haley Wollens, Sevigny đã phối một số sản phẩm từ bộ sưu tập Marc Jacobs ’Resort 2021, bao gồm áo khoác yeti màu tím xù xì, túi tote cắt xén, giày platform và một chiếc áo cardigan ngoại cỡ ấm cúng. Với mỗi thiết kế đều được làm nổi bật trong các bản in và cách phối màu cập nhật, chiến dịch thể hiện một cách dễ dàng cả tính chân thực sang trọng của Chloë và nét gợi cảm nữ tính của Marc Jacobs, một sự kết hợp sẽ tiếp tục trường tồn với thời gian.

Chloë Sevigny và MarMarc Jacobs hợp tác trong chiến dịch mới nhất - 7

Chloë Sevigny và MarMarc Jacobs hợp tác trong chiến dịch mới nhất - 8

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Chloë Sevigny và MarMarc Jacobs hợp tác trong chiến dịch mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO