Chiêu trò mặc đồ như không livestream kiếm triệu view hết cửa làm ăn ở Hàn Quốc

25/05/2021 15:15

Da Hee bị cấm kênh 1 tháng vì chấp nhận trút bỏ xiêm y trên sóng livestream để nhận về chục triệu won từ người hâm mộ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, không ít người mẫu Hàn Quốc chuyển sang làm streamer, youtuber để kiếm thêm thu nhập và tiếp cận người hâm mộ nhằm tăng thêm sức hút. Được mệnh danh là "cô gái vàng trong làng cấm kênh", Da Hee không ít lần nhận phải ý kiến trái chiều của cư dân mạng vì những hình ảnh diện trang phục hở bạo khi lên sóng trực tiếp.

Mới đây, người đẹp này tiếp tục bị phạt cấm kênh 1 tháng trên nền tảng AfreecaTV khi cởi đồ chỉ để nhận được số tiền donate khủng từ fan hâm mộ. Cụ thể, trong lúc đang livestream trò chuyện với cộng đồng mạng, Da Hee nhận được 500 nghìn won với nội dung yêu cầu cô phải cởi hết đồ và sau khi thực hiện xong, cô sẽ được nhận thêm 500 nghìn won nữa.

Những tưởng đây chỉ là bình luận vui mang tính thách thức nhưng không ít người được phen tá hỏa vì Da Hee sẵn sàng trút bỏ xiêm trên sóng trực tiếp. Chính vì thế, khi clip này được đăng tải sau vài giờ đồng giờ thì đã bị "bay màu".

Trước đó, Da Hee từng bị cấm kênh 1 tuần vì mặc áo quây, cố tình để lộ vòng 1 trễ tràng với hành động thoa dầu bóng bóng loáng khắp cơ thể để ăn mừng sinh nhật và cảm ơn người hâm mộ.

Chiêu trò mặc đồ như không livestream kiếm triệu view hết cửa làm ăn ở Hàn Quốc-1
Da Hee từng bị cấm kênh 1 tuần vì mặc áo quây, bôi dầu bóng loáng để mừng sinh nhật.

Chiêu trò mặc đồ như không livestream kiếm triệu view hết cửa làm ăn ở Hàn Quốc-2
Nhiều lần mặc gợi cảm trên sóng livestream khiến cô nàng này nhận phải vô vàn án phạt khác nhau.

Chiêu trò mặc đồ như không livestream kiếm triệu view hết cửa làm ăn ở Hàn Quốc-3
Da Hee được mệnh danh là "cô gái vàng trong làng nhận án phạt" vì lối mặc không giống ai nhưng vẫn "ngựa quen đường cũ".

Ngoài ra, Da Hee rất nhiều lần nhận phải vô số án phạt khác nhau. Cách đây khoảng 1 tháng, cô bị ban quan trị kênh Youtube bắt gỡ bỏ hoàn toàn những clip nhạy cảm, gắn mác 18+. Không giống như AfreecaTV, Twitch có quy định khắt khe hơn đối với các người mẫu thường xuyên sử dụng chiêu trò khoe thân phản cảm khi lên sóng nên Da Hee đã từng bị cấm kênh vĩnh viễn trên nền tảng livestream này.

Trong thời gian vừa qua, AfreecaTV đã sử dụng nhiều biện pháp cũng như nâng cao mức độ kiểm duyệt để tránh cho người hâm mộ tiếp cận những nội dung không lành mạnh. Tuy nhiên, các cô nàng streamer vẫn không ngừng "lách luật" để câu view và không bị sờ gáy. Điển hình như trường hợp của  Seo Yoon.

"Lách luật" livestream vô tình tiếp tay cho lối khoe thân phản cảm

Mới đây, cô nàng xuất hiện trên sóng livestream với bộ trang phục siêu gợi cảm bao gồm bodysuit màu đen kết hợp quần hot pants ngắn, chẳng những giúp khoe dáng triệt để mà còn khiến người mặc thuận tiện thực hiện những động tác nhảy, "đốt mắt" người nhìn.

Song, với quy định của AfreecaTV, Seo Yoon không phải nhận bất kì án phạt nào vì cô nàng không để hở bộ phận nhạy cảm khi lên sóng. Nhưng rất nhiều người hâm mộ lại tỏ ra bất bình với phong cách thời trang mà Seo Yoon đang theo đuổi. Mặc dù nhiều lần bị chỉ trích nhưng người đẹp Hàn Quốc vẫn "ngựa quen đường cũ".

Chiêu trò mặc đồ như không livestream kiếm triệu view hết cửa làm ăn ở Hàn Quốc-4
Seo Yoon khoe dáng phản cảm khi thực hiện nhiều động tác vũ đạo nóng bỏng trên sóng trực tiếp.

Sau buổi phát sóng trên, kênh của cô đã bị mất đi 5000 người đăng kí. Trên trang cá nhân, số lượng fan hâm mộ follow cũng giảm đi đáng kể. Điều này được coi là một bước lùi trong sự nghiệp của Seo Yoon.

Tuy đây chỉ là một con số nhỏ nhưng khá nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phàn nàn và mong muốn ban quản trị mạng xã hội cũng như các nền tảng livestream cần phải đưa ra các biện pháp khắt khe hơn để người hâm mộ không phải tiếp cận những nội dung nhạy cảm như trên.

Theo Dân Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêu trò mặc đồ như không livestream kiếm triệu view hết cửa làm ăn ở Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO