Chiều Nghiêng – Tập cuối: Đám cưới Mai Thu tạm hoãn – Bi và Yến Duyên bị bắt vì tạt acid Miên

Công Thành| 22/01/2021 10:26

Việt BáoBộ phim có một kết thúc không mấy vui vẻ nhưng cũng làm người xem thở một hơi dài vì đã tháo gỡ được những nút thắt đầy kịch tính.

Tú tìm thấy một xấp thiệp cưới của mình và Lan chưa được phát đi. Anh đang đốt hết để rũ bỏ tất cả quá khứ thì Lan bất ngờ lao đến dập tắt. Tú cố gắng khuyên can cô đầu thú nhưng không thành công. Lan lúc này đã không còn kiểm soát được hành vi của mình, sẵn thủ dao trong người, cô đâm Tú một nhát vào bụng. Đội trọng án đã lần theo dấu vết và bắt được Lan ngay lúc đó. Ông Tư Nem cũng có mặt kịp thời để cứu Tú.
Nhát dao từ yêu thương thành thù hận
Và ác nhân cũng đã bị bắt
Sau khi tiễn đưa Minh Trần, Mai Thu đã xác định được tình cảm với Ninh. Cả hai đắm chìm trong hạnh phúc và xác định ra Giêng sẽ làm một đám cưới.
Hun anh thay lời yêu đó nha
Kakakakaka ... cuối cùng rồi cũng cưới được anh
Nhưng lúc này, Yến Duyên vẫn chưa hết cơn điên vì bị “giật chồng” cho dù Minh Trần đã mất. Cô ta cùng Bi tìm cách dò xét quy luật đi về và tìm cách hại Miên. Trong lúc rình mò nhà Miên thì chúng bị Tú bắt gặp. Ngay sau đó, khi Miên đang nói chuyện với Tú thì Bị tạt một ca acid, may cho Miên mà Tú lao lên dùng lưng che được cho cô.
Bi hắt nguyên ca acid vào mặt Miên
Tú che lại được và Bi bị bắt ngay tại chỗ
Với sức vóc của một tên nghiện, Bi không thể chạy khỏi đám đông và bị bắt lại. Yến Duyên quay lại quán của Cương và mắng chửi anh vì đã giấu cô về cái chết của Minh Trần. Tại đây, cô ta thừa nhận đã sai người tạt acid Miên và thách thức Cương. Nhưng không ngờ Cương đã sắp xếp để tổ trọng án núp xung quanh và lao ra bắt ngay Yến Duyên khi cô ta vừa nhận tội.
Tâm hồn méo mó của Yến Duyên sẽ được nắn lại trong tù
Tưởng rằng sau những bi kịch này, gia đình Miên và Mai Thu sẽ có những tiếng cười thì cú đánh cuối cùng ập tới. Bà Bông, dì của Ninh đã bị công an bắt vì bà Năm Xôi đã khai nhận. Đám cưới sẽ bị hoãn vô thời hạn trong nước mắt của Mai Thu và bộ phim cũng khép lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập cuối: Đám cưới Mai Thu tạm hoãn – Bi và Yến Duyên bị bắt vì tạt acid Miên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO