Chiều Nghiêng – Tập 5: Năm Xôi dằn mặt Bella đổ máu đầu, vợ hứa hôn điệu chảy nước của Lơ xuất hiện

Công Thành| 30/12/2020 11:55

Việt BáoTập 5 như là bản lề cho vô số kịch tính sắp diễn ra xung quanh đám cưới tày đình của Lan – Tú. Nhịp hành động của phim bắt đầu cao dần và nặng đô hơn cho khán giả.

Ca sĩ Yến Duyên không chịu trau dồi nghề nghiệp mà luôn muốn dựa dẫm vào Minh Trần. Không chỉ đặt điều nói láo về mối quan hệ của cô và anh, Duyên còn tìm cách đột nhập vào nhà anh bằng chìa khóa giả. Nhưng sau nhiều ngày chịu đựng và khuyên nhủ mà Yến Duyên không thay đổi, Minh Trần đã quyết định đổi ổ khóa nhà cũng như cắt đứt các mối quan hệ với cô. Ở scene diễn này, Chinh Phạm trong vai Yến Duyên đã có những pha diễn bằng ngôn ngữ cơ thể khá ổn với đôi mắt dữ dội.
Minh Trần đẩy Yến Duyên ra, không cho cô ôm mình nữa
Ở tuyến nhân vật Lan, cô nàng quái chiêu này tìm đến “nữ giang hồ miệt vườn” Năm Xôi (Ngân Quỳnh) để dằn mặt Bella. Với ý đồ thỏa mãn cơn tức giận vì Bella luôn tìm cách phá đám cưới và đánh mình, Lan sẵn sàng chi tiền mạnh tay cho bà Năm Xôi đánh cho Bella đi viện.
"Sát thủ miệt vườn" Năm Xôi
Và không phụ lòng mong đợi của thân chủ, bà Năm Xôi dẫn theo đàn em theo dõi Bella. Đợi lúc cô đi một mình trên ngõ xóm, cả nhóm “giang hồ miệt vườn” lao vào đấm đá liên tục, còn dùng dép và đá tấn công Bella. Bà Năm Xôi không chỉ đánh mà còn lục ví Bella, cướp đi một số tiền lớn. Bella sau trận đòn nặng chỉ biết nằm rên rỉ bên đường với cái đầu bê bết máu.
Bella bị đánh đổ máu đầu và chấn thương sọ não
Lúc này, ở thành phố, người bạn thanh mai trúc mã, lại còn được hứa hôn từ nhỏ với Lơ là Thúy Anh (Mỹ Hạnh) đã xuất hiện. Đây là một cô gái mơ mộng, điệu đà từ trong giọng nói đến phong cách bên ngoài, đem lại khá nhiều tiếng cười cho khán giả với câu nói khẳng định: “Thúy Anh giàu, nên muốn mặc gì thì mặc đó à”. Thúy Anh nói thẳng với Lơ là đã yêu anh từ nhỏ và mong chờ đám cưới, nhưng Lơ lại lơ luôn và còn không cho cô bạn ôm eo mình trên xe.
Người ta ôm eo có chút mà cũng hổng cho nữa. Lơ kỳ quá à!
Tú quá bế tắc và lại tìm đến Miên, mong chờ một sự cảm thông và che chở từ người mình yêu. Nhưng Miên vẫn lý trí và lạnh lùng, với mong muốn Tú tỉnh táo lại và đừng sa lầy thêm nữa. Mặc cho Tú vẫn chỉ gọi tên mình, cô liên tục gọi Tú là em để nhắc nhớ Tú rằng mối quan hệ giữa 2 người là chị em và không có gì khác ngoài thế.
Tú báo tin cho Miên biết anh không có đường về Mỹ vì giấy tờ đã bị Lan giấu đi hết
Phim Chiều Nghiêng do Hoàng Mập - Cư Huế làm đạo diễn, được chiếu lúc 19:45 hàng ngày trên SCTV 14. Phim được chiếu lại vào ngày hôm sau lúc 13:45 cùng kênh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 5: Năm Xôi dằn mặt Bella đổ máu đầu, vợ hứa hôn điệu chảy nước của Lơ xuất hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO