Chiều Nghiêng – Tập 27: Sau Năm Xôi đến lượt Hai Lém bị bắt. Minh Trần bị ung thư qua đời.

Công Thành| 21/01/2021 11:45

Việt BáoNinh theo dõi Hai Lém và xử đẹp hắn bằng một chiếc đũa để trả thù cho người yêu. Mai Thu hoảng loạn khi nghe tới tên Hai Lém, ngay sau đó, cô lại nhận được hung tin của Minh Trần.

Sau khi bà Năm Xôi tìm ông Chín Chanh và bị bắt thì tới lượt Hai Lém. Hắn lén vào xưởng ông Chín CHanh, nhắc tình bạn học và tình làng nghĩa xóm để vay mượn, nhằm kiếm vốn trốn khỏi sự truy bắt của công an. Nhưng CHín CHanh cho rằng cho mượn tiền là mất tiền và mất luôn bạn nên không cho. Hai Lém nhất quyết năn nỉ và thậm chí hèn đến mức “mượn tiền lẻ cũng được”.
Trong lúc đó, tại nhà Miên, Ninh báo với Miên về hành tung của Hai Lém. Miên dần nhận ra và cả hai bắt đầu nghi ngờ về sự liên quan của Hai Lém với tai nạn của Mai Thu. Ninh kể lại việc khi mình và Mai Thu đi dạo trong vườn thì Hai Lém lại rình mò theo và bị Ninh phát hiện, nhưng hắn lẩn quá nhanh nên Ninh mất dấu. Có lẽ Ninh cũng tự dằn vặt mình, phải chi cậu báo tình hình từ trước, thì chắc Mai Thu đã không phải rơi vào tay tên giang hồ ác ôn, háo sắc Hai Lém.
Và có lẽ là ngày tàn của Hai Lém sắp tới. Khi Ninh đang ngồi ăn trong quán thì tình cờ gặp được 2 tên đàn em của Hai Lém bàn chuyện bỏ rơi hắn. Anh bèn ở lại theo dõi và gọi cho Tú đến hỗ trợ. Trong lúc hai người đang bàn cách xử lý thì Hai Lém đến nhậu với đàn em. Khi hắn chuẩn bị bỏ ra về thì Ninh gấp quá nên cầm một chiếc đũa lao lên đâm vào bụng Hai Lém. Hắn và đàn em chưa kịp trả đũa thì tổ trọng án xuất hiện bắt gọn tên giang hồ thâm hiểm.
Tú vội vã về báo tin cho Miên, anh nhắc tên Hai Lém khiến Mai Thu lại sang chấn tâm lý và hét lên hoảng loạn. Miên dỗ dành Mai Thu được yên tới sáng thì lại nhận hung tin của Minh Trần, anh bị ung thư gan và mất tại Mỹ. Mai Thu nghe được và gục ngã trước cửa phòng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 27: Sau Năm Xôi đến lượt Hai Lém bị bắt. Minh Trần bị ung thư qua đời.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO