Chiều Nghiêng – Tập 26: Lan giết luôn Út Sang vì một sợi dây chuyền, Mai Thu - Minh Trần và Miên - Lơ chính thức chia tay

Công Thành| 20/01/2021 10:25

Việt BáoSau cái chết của ông Ba Lúa, gia đình Miên lại đón nhận thêm nỗi đau từ Út Sang.

Minh Trần đến thăm Mai Thu sau tai nạn. Cô bé nay đã trưởng thành hơn, không còn trốn tránh anh như những tập trước. Cô đã sẵn sàng đối mặt với mối tình chú – cháu không hồi kết với Minh Trần. Hai người tạm biệt bằng một cái bắt tay, cũng là lần đầu tiên và cuối cùng Minh Trần nắm tay Mai Thu.
Lần nắm tay đầu tiên và cũng là cuối cùng của Minh Trần - Mai Thu
Giữa cơn hận thù, Lan vẫn băn khoăn về việc ông Tư Nem đối xử tốt với mẹ con mình. Bất chấp nguy cơ bị bắt, Lan tìm Út Sang để hỏi cho ra lẽ và bất ngờ về việc ông Tư Nem chính là bác ruột của mình. Vậy là cô đã vô tình hại bác mình bị đâm trong vụ cướp.
Út Sang về nhà trong lo lắng lại bị bà Út Minh cằn nhằn. Lấy tư cách người lớn trong nhà, bà Út Minh ngọt nhạt răn dạy Út Sang, tiết lộ rằng đàn em của bà Năm Xôi tham gia vụ cướp đã bị bắt, và bảo cô khuyên Lan ra đầu thú. Nhưng cách nói trịch thượng của bà khiến Út Sang khó chịu và bỏ đi luôn.
Lần nói chuyện cuối cùng giữa Út Minh và Út Sang
Yến Duyên sau thời gian dài theo dõi Minh Trần thì cho rằng mình nắm hết mọi chuyện trong tay. Cô nàng tức tưởi mắng chửi Minh Trần, cho rằng anh cua một lần cả hai mẹ con khiến anh rất tức giận. Cho dù anh lên cơn đau nhưng Yến Duyên không nhận ra và vẫn trách mắng anh. Cương không nhịn được và đuổi cô ra khỏi nhà.
Không chịu nổi sự tai quái của Yến Duyên, Cương đuổi cô ra khỏi nhà mình
Lan lại tìm Út Sang để xin tiền, nhưng lúc này Út Sang đã thấm lời của bà Út Minh nên khuyên Lan ra đầu thú. Khi Lan không nghe lời mình, Út Sang giận quá nên đòi bỏ mặc cô. Lan xuống nước xin sợi dây chuyền gia truyền của Út Sang và sẽ bỏ xứ đi biệt tích. Út Sang không chịu, Lan lại lên cơn và ra tay siết cổ dì ruột mình để lấy vàng.
Út Sang lịm dần vì vòng tay siết chặt cổ mình của đứa cháu cô yêu thương nhất
Minh Trần – Mai Thu không đến được với nhau vì một người quá từng trải, người như một chiếc chiếu mới. Cũng giống vậy, Miên – Lơ cũng phải chia tay vì một người trẻ tuổi lại quá nhiều toan tính, người đã nhiều tuổi lại còn mộng mơ.
Lơ đành buông xuôi mối quan hệ này vì ngày càng xa cách
Câu chuyện sắp đến hồi kết. Bà Năm Xôi trong lúc chạy trốn vẫn còn tham lam, cố gắng tìm cách liên lạc với bà Bông để đòi tiền. Trong lúc lén tìm ông Chín Chanh, bà ta bị tổ trọng án tóm gọn. Với tình hình này, bà Bông và Hai Lém cũng chuẩn bị “xộ khám”.
Bà Năm Xôi đã bị bắt...
... sắp tới là Hai Lém
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 26: Lan giết luôn Út Sang vì một sợi dây chuyền, Mai Thu - Minh Trần và Miên - Lơ chính thức chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO