Chiều Nghiêng – Tập 17,18: Nhà bà Tư Nem bị cướp – Minh Trần bệnh nặng đột quỵ

Công Thành| 12/01/2021 14:55

Việt BáoTrong vụ cướp nhà bà Tư Nem, ông Tư bị đâm phải đi cấp cứu, Lượm bị cướp xe và đánh đến bất tỉnh.

Sau khi bàn bạc và lên kế hoạch cho vụ cướp nhà bà Tư Nem, Bi lại đem chuyện này nói hết với bà Năm Xôi. Vừa tham của vừa sợ con mình bị Lan dắt mũi, bà Năm Xôi chặn đường Lan để đòi tham gia và chia phần. Lúc đầu Lan làm như không biết chuyện này cho đến khi bà Năm Xôi dọa sẽ tố cáo thì cô đành chấp nhận. Bà Năm Xôi giành phần tiêu thụ tài sản, giao việc ăn cướp cho Lan và Bi.

Giờ mày không cho tao có phần thì không yên với tao đâu ...

Lơ sau khi được đến nhà Miên thì bắt đầu yên phận, không suy nghĩ linh tinh nữa nhưng vẫn muốn âu yếm người yêu của mình. Trong khi đó, lúc Miên về quê thì lại đụng mặt Hai Lém. Hắn ta muốn chứng tỏ tình cảm của mình với Miên nên đã cảnh báo cô về Lan. Nhưng vì đang bận rộn, lo lắng nên Miên đã lờ đi lời cảnh báo này.

Tưởng được hun người yêu, ai dè bị "bạn trai của con gái người yêu" tới phá đám

Trời ơi, mới rờ trúng cái vai thôi mà nó thơm quá. Chắc khỏi rửa tay luôn quá!!!

Yến Duyên vẫn mặt dày đeo bám Minh Trần, cho dù có bị anh phũ phàng và đuổi thẳng mặt nhiều lần. Quá chán ngán với sự lì lợm của Duyên, Minh Trần đồng ý một đám cưới với cô nhưng với điều kiện, cô phải xét nghiệm AND, chứng minh đứa con trong bụng cô là của anh. Bệnh nặng cộng với nhiều lo nghĩ, Minh Trần lại uống rượu nhiều nên bị đột quỵ trong nhà. May là Cương có mặt và đưa anh đến bệnh viện kịp thời. Mặc dù vậy, anh vẫn cố giấu bệnh tình của mình.

Em sẽ đi làm xét nghiệm và anh sẽ phải cưới em

Bệnh tình nguy kịch khiến Minh Trần đột quỵ

Sau khi kết nạp bà Năm Xôi vào đảng cướp, Lan – Bi và đám đàn em cướp xe và đánh Lượm bất tỉnh. Bọn chúng mò vào nhà bà Tư Nem và Bi đâm dao vào bụng ông Tư, cướp và rút khỏi trong đêm. Tuy nhiên, việc tiêu thụ hàng ăn cướp có vấn đề trục trặc nên bà Năm Xôi chưa đưa tiền cho Lan – Bi được. Sau đó, Bi đang lên cơn nghiện, chưa kịp phê thuốc thì công an đã đến đầu ngõ, Bi vừa lên cơn vừa chạy trốn. Cuối cùng, hắn ngã dưới gốc đu đủ, móc ma túy ra, chưa kịp phê thì lên cơn dữ dôi.

Bi đâm dao vào bụng ông Tư Nem

... và lên cơn đói thuốc khi chạy trốn công an.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều Nghiêng – Tập 17,18: Nhà bà Tư Nem bị cướp – Minh Trần bệnh nặng đột quỵ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO